Minh Tú đẹp quyến rũ tại dạ tiệc Khát vọng nâng tầm

Dạ tiệc Khát vọng Nâng tầm diễn ra tại Khách sạn Novotel Saigon đã để lại dấu ấn khó phai với những người yêu thích Minh Tú và ngưỡng mộ sức bật mãnh mẽ của Á Quân Siêu Mẫu Châu Á

Trong không gian sang trọng tại Khách sạn Novotel Saigon, các vị khách đã cùng hội tụ để nâng ly chúc mừng những thành công ấn tượng của Minh Tú trong sự nghiệp của mình, thổi bừng ngọn lửa đam mê rực lửa ngất ngây – điều đã giúp thúc đẩy Minh Tú không ngừng cố gắng trên hành trình theo đuổi đam mê trình diễn.

Dạ tiệc Khát vọng nâng tầm cũng là dịp Minh Tú công bố sự đồng hành của cô cùng một thương hiệu nổi tiếng thế giới trên hành trình lan tỏa tinh thần “Nâng tầm trải nghiệm – Don’t wait to experience greatness”.

Từ Siêu mẫu Việt Nam đến Siêu mẫu châu Á, Minh Tú đã tự thân nỗ lực từng ngày để đạt được những danh hiệu khiến nhiều người mơ ước như ngày hôm nay. Được biết, đam mê rực lửa ngất ngây, không ngần ngại thử sức để nắm trọn khát vọng nâng tầm của Minh Tú rất phù hợp với tinh thần Nâng tầm trải nghiệm của thương hiệu.

Tại đêm tiệc, đại diện thương hiệu cũng đã trao tặng Minh Tú một món quà đặc biệt, thay lời chúc mừng tới người đẹp, chính là Hennessy X.O Ice Limited Edition – Phiên bản giới hạn gồm một chai rượu màu bạc với hoa văn tinh thể đá sang trọng và cặp ly được thiết kế bởi Thomas Bastide. Món quà dành riêng cho những trải nghiệm nâng tầm bất tận.

Nhân dịp đặc biệt này, Minh Tú đã nghẹn ngào dành lời tri ân sâu sắc đến những người bạn đã hỗ trợ, ủng hộ, bảo vệ cô trong suốt thời gian qua, dù cho khi tất cả những người khác quay lưng lại với cô. Khác với hình ảnh cứng cỏi, lạnh lùng trên sóng truyền hình, Minh Tú lại là một người sống vô cùng tình cảm.

Nhiều người bạn thân thiết của Minh Tú đã đến tham dự buổi tiệc để chúc mừng cho thành công mới của người đẹp, như Á Quân The Face Đồng Ánh Quỳnh, Thiên Nga, Trúc Anh, người mẫu Phan Linh, Nguyễn Thanh và NTK Chung Thanh Phong.

20170915 khat vong nang tam hinh 02

Minh Tú cùng các học trò The Face tại dạ tiệc Khát vọng nâng tầm

20170915 khat vong nang tam hinh 03

20170918 khat vong nang tam hinh 05 20170918 khat vong nang tam hinh 06 20170918 khat vong nang tam hinh 04

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua