Màu trong mờ – Xu hướng trang điểm “hot” nhất Thu Đông 2014

Giám đốc sáng tạo của hãng Clé de peau Beauté đã cho ra đời xu hướng trang điểm Thu Đông 2014 lấy cảm hứng từ sự rực rỡ của những dải ngân hà đầy mê hoặc và những lớp ánh sáng mờ ảo đan xen vào nhau tạo nên những mảng màu mới.

Bầu trời đêm vô tận với sắc nhung huyền và vô vàn tinh tú đã luôn là niềm cảm hứng cho chúng ta về cái đẹp. Vẻ huyền bí từ những vì sao lấp lánh thu hút sự chú ý và ngưỡng mộ của tất cả mọi người. Đã có biết bao ý tưởng khác nhau được đặt ra để định nghĩa những vì sao trên dải thiên hà, nhưng ý nghĩa của vũ trụ đối với con người muôn đời vẫn là một ẩn số đầy quyến rũ.

 

THUẬT GIẢ KIM CỦA VẺ RỰC RỠ CHƯA TỪNG CÓ TỪ ÁNH TRĂNG LUNG LINH VÀ NHỮNG VÌ TINH TÚ HUYỀN THOẠI

Nếu vũ trụ bao la khoe sắc bằng dải ngân hà và những vì tinh tú thì bầu trời đêm lại mơ màng với ánh trăng sáng ngọc ngà thuần khiết, tạo một ảo ảnh nên thơ của bức tranh nàng Juliet tinh khôi bên ban-công huyền thoại. Hẳn nhiên, Lucia Pieroni – giám đốc sáng tạo của Clé de Peau Beauté không thể phục chế một vầng trăng hay một nàng Juliet 16 tuổi, nhưng ảo ảnh của ánh trăng ấy hoàn toàn có thể đạt được bằng công thức Optical Color Pearl với những vảy trân châu li ti ngũ sắc, tạo vẻ bóng bẩy mịn mượt mà vô cùng khó nắm bắt, cho cảm giác tỏa sáng nhẹ nhàng từ bên trong của làn da.

cpb-sp2-re

Bộ ba sản phẩm giúp tái hiện vẻ đẹp của dải ngân hà muôn vì tinh tú

“Các tầng ánh sáng” này sẽ tạo một lớp nền sống động rực rỡ, đó là ý tưởng chính cho sản phẩm kem lót Sheer Fluid Veil và phấn nền Radiant Fluid Foundation diệu kỳ mà Clé de peau Beauté giới thiệu trong mùa này. Ẩm mượt, mịn màng cùng thành phần dưỡng da vượt trội, đây chính là một món quà để nuông chiều làn da ngọc ngà của bạn khi những cơn gió đông đã tràn về trên từng góc phố, con đường. Hãy để chiếc cọ trang điểm mềm mại của Clé de peau Beauté lướt nhẹ trên làn da, hưởng thụ cảm giác tươi mát lụa là khi lớp phấn nền được trải đều và chứng kiến sự hóa thân của làn da với thứ ánh sáng mờ ảo từ vũ trụ.

 

BAO PHỦ LÀN DA VỚI ÁNH SÁNG HUYỀN ẢO TỪ DẢI NGÂN HÀ ĐẦY MÊ HOẶC

Được truyền cảm hứng từ thứ ánh sáng như hàng vạn viên kim cương rải trên nền satin của bầu trời đêm, Clé de peau Beauté đã áp dụng công nghệ Micro Facets Technology – công nghệ mặt cắt siêu nhỏ của kim cương để luân chuyển, phản chiếu khuếch tán ánh sáng, cho làn da tỏa sáng hoàn hảo vào sản phẩm nền Radiant Fluid Foundation. Mịn màng và vô cùng giàu ẩm, loại kem nền xa hoa này mang một độ che phủ đầy ấn tượng với công nghệ Day Matching Powder độc đáo. Clé de peau Beauté Radiant Fluid Foundation nuôi dưỡng và bảo vệ da từ sâu bên trong và bao bọc làn da với lớp ánh sáng tinh tế của dải thiên hà đêm, giúp che phủ và mang đến cho làn da vẻ rạng rỡ tự nhiên dưới mọi môi trường ánh sáng.

Song song với sự ra mắt của Clé de peau Beauté Radiant Fluid Foundation, một loại cọ trang điểm – cây đũa thần của những bậc make-up artist đại tài – cũng đã được giới thiệu. Mang cùng gam màu và thiết kế lộng lẫy đặc trưng của Clé de peau Beauté, cây cọ nền với đầu lông mềm như mây giúp việc trải lớp nền lên mặt trở thành một bước nuông chiều cho làn da. Được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, đầu lông cọ cũng giúp tăng cường độ che phủ hoàn hảo và tôn lên những đường nét trên gương mặt.

 

ÁNH SÁNG TỪ VẺ RẠNG RỠ SÂU TRONG TỪNG TẾ BÀO DA

Bầu trời đêm không chỉ được thắp sáng từ những vì tinh tú, nó còn chứa ánh sáng huyền hoặc như được tỏa ra từ sâu thẳm trong lòng vũ trụ. Thứ ánh sáng diệu kỳ này đã được Clé de peau Beauté tái hiện trong loại kem lót Sheer Fluid Veil. Vô cùng mỏng nhẹ và giữ ẩm, kem lót tạo vẻ rạng rỡ từ bên trong và tăng cường tối đa hiệu quả khi trang điểm bằng cách tạo sự mịn màng cho làn da, mang đến vẻ trắng sáng tự nhiên. Che phủ hoàn hảo những khuyết điểm như nếp nhăn hay lỗ chân lông, Clé de peau Beauté Sheer Fluid Veil giúp duy trì vẻ tươi sáng cho làn da suốt cả ngày.

cpb-sp1-re

Bầu trời đêm mang ánh sáng huyền hoặc tỏa ra từ sâu thẳm và được thắp sáng thêm bởi trăng sao

Không chỉ đem lại vẻ đẹp đơn thuần ở bề mặt da, bộ sản phẩm nền được sáng tạo đặc biệt cho phong cách trang điểm LA BEAUTÉ CÉLESTE còn đem theo cả sự huyền bí và nhan sắc lộng lẫy sâu thẳm của vũ trụ để dành riêng cho bạn.

 

XU HƯỚNG TRANG ĐIỂM THU ĐÔNG LA BEAUTÉ CÉLESTE

Giám đốc sáng tạo trứ danh Lucia Pieroni của hãng Clé de peau Beauté đã cho ra đời xu hướng trang điểm Thu Đông 2014 LA BEAUTÉ CÉLESTE từ cảm hứng từ sự rực rỡ của những dải ngân hà đầy mê hoặc và những lớp ánh sáng mờ ảo đan xen vào nhau tạo nên những mảng màu mới.

Được thiết kế với những lớp màu trong mờ, những màu sắc mới trong bộ sưu tập trông như những món nữ trang quý giá tô điểm cho gương mặt, đựng trong những hộp trang sức của vũ trụ hào nhoáng về đêm.

Điểm nhấn của phong cách trang điểm này là ánh mắt mơ huyền xa xăm sâu thẳm và làn môi nude trong suốt nhẹ nhàng, tất cả hòa quyện cùng làn da mượt mà, tỏa sáng mang lại cho những người phụ nữ Clé de peau Beauté vẻ đẹp thanh khiết của những thiên thần và rực rỡ như những vì tinh tú trời đêm.

Đừng bỏ qua