Mâu Thủy nổi bật tại Vòng Chung kết Top Model Online phía Bắc

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 xuất hiện ấn tượng trên ghế nóng giám khảo tại Vòng chung kết Top Model Online 2017

Vòng Chung kết phía Bắc của Top Model Online đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động tại Tràng Tiền Plaza. Trong một buổi sáng Chủ nhật đẹp trời, cả phố đi bộ bỗng dồn hết sự quan tâm về Tràng Tiền Plaza, nơi mà 11 thí sinh của VCK Top Model Online 2017 tranh tài để dành tấm vé vào nhà chung Vietnam’s Next Top Model 2017.

Với chất lượng thí sinh nổi trội và dàn giám khảo chất lượng với những cái tên như Mâu Thủy hiện đang được rất nhiêu nhãn hàng uy tín trong và ngoài nước săn đón, Devon Nguyễn là nhà thiết kế nổi danh quốc tế sẽ xuất hiện tại VIFW SS 2017, cuối cùng là Samual Hoàng – giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2016 chắc chắn khán giả sẽ được xem một mùa giải ấn tượng nhất từ trước đến nay.

Mâu Thủy xuất hiện cực kỳ xinh đẹp và nổi bật với vai trò giám khảo Top Model Online khu vực Miền Bắc đã gây nên sự chú ý của đông đảo khán giả đang xem trực tiếp tại hiện trường cũng như Livestream qua fanpage. Quán quân của Vietnam’s Next Top Model 2013 dành nhiều lời khen cho 11 thí sinh tham dự vòng chung kết, đặc biệt là sự ngưỡng mộ đến với thí sinh Nguyễn Thị Tuyến – 36 tuổi với ngọn lửa đam mê bất tận chị dành cho ước mơ trở thành người mẫu.

Bộ 3 quyền lực của (Devon Nguyễn, Mâu Thủy, Samuel Hoàng)

Bộ ba quyền lực của Top Model Online 2017: Devon Nguyễn, Mâu Thủy, Samuel Hoàng

Vòng Chung kết Top Model Online sẽ bao gồm 22 thí sinh. Top 22 sẽ cùng nhau tham dự buổi thi catwalk, chụp hình beauty với chủ đề #Makeithappen. Yêu cầu của chủ đề này các thí sinh phải thể hiện được tinh thần #Makeithappen của thương hiệu trang điểm Maybeline New York – nhà tài trợ đồng hành cùng Top Model Online 2017, sự hiện đại, năng động, có cá tính, với sự tự tin và chỉn chu sẽ tạo ra những thành công trong cuộc sống. Sau Hà Nội, Top Model Online 2017 sẽ được tổ chức tại TP. HCM vào lúc 10h00 ngày 18/4/17, tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Place.

Thí sinh chiến thắng Top Model Online sẽ được vào thẳng nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2017, học bổng toàn phần của beU Academy và được trình diễn tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017 – Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2017.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua