MẶT NẠ NGỦ – BÍ QUYẾT DƯỠNG DA NGAY TỪ TRONG GIẤC NGỦ CỦA BIO-ESSENCE

Với khả năng nuôi dưỡng da chuyên sâu suốt cả đêm, mặt nạ ngủ chiết xuất tổ yến và collagen của Bio-essence đang là sản phẩm gây sốt của các tín đồ làm đẹp.

Tuy không là sản phẩm bắt buộc trong quy trình dưỡng da hàng ngày, nhưng mặt nạ ngủ lại rất được phái đẹp ưa chuộng bởi khả năng cấp nước nhanh chóng và hiệu quả. Một trong những loại mặt nạ ngủ đang được các tín đồ làm đẹp yêu thích chính là Bio-bounce Bird’s Nest Collagen Night Mask của Bio-essence, thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng của Singapore. Các sản phẩm của Bio-essence được tập trung nghiên cứu phù hợp với đặc điểm làn da của các cô gái Châu Á, cũng như chú trọng về các vấn đề ngăn ngừa, đẩy lùi quá trình lão hóa da, làm sáng da, dưỡng ẩm và giúp da săn chắc.

CÔNG DỤNG CỦA MẶT NẠ NGỦ ĐỐI VỚI LÀN DA

Thuộc dòng sản phẩm Bio-bounce dưỡng ẩm chuyên sâu chiết xuất từ tổ yến, mặt nạ ngủ Bio-bounce Bird’s Nest Collagen Night Mask hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

1. Thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời từ thiên nhiên

Điểm đặc biệt trong sản phẩm này chính là chiết xuất thiên nhiên từ tổ yến. Theo các nghiên cứu khoa học, tổ yến chứa đến 18 loại axit amin và hơn 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho da. Chưa kể, trong tổ yến còn chứa rất nhiều Threonine. Đây là hợp chất có tác dụng hình thành collagen và elastin, giúp đàn hồi, giảm nếp nhăn cho da.

2. Tích hợp công nghệ độc quyền thông minh Bio Energy Complex™

Thông qua công nghệ độc quyền Bio Energy Complex™, tất cả sản phẩm thuộc Bio-essence đều được kết hợp tinh chất thiên nhiên lành tính và thảo dược quý. Công nghệ này giúp thúc đẩy làn da hấp thu tối ưu những dưỡng chất cần thiết có trong sản phẩm. Nhờ đó, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả nhanh chóng và rõ rệt hơn.

3. Kết cấu dạng thạch độc đáp, cấp nước cho da tốt hơn

Khác với các sản phẩm mặt nạ ngủ dạng gel trên thị trường hiện nay, Bio-bounce Bird’s Nest Collagen Night Mask mang kết cấu dạng thạch độc đáo. Lớp thạch tan rất nhanh và thẩm thấu sâu vào các mô, tạo cảm giác thanh mát, mềm mại mà không gây bết dính. Hãy cảm nhận sự căng mướt và sức sống mới trên làn da của bạn sau một đêm ngủ dậy.

Giá cả hợp lý (410.000 đồng) để các cô gái đều có thể trải nghiệm và cảm nhận hiệu quả tuyệt vời khi dưỡng da bằng Bio-bounce Bird’s Nest Collagen Night Mask.

Các sản phẩm Bio-essence hiện đang có mặt tại hệ thống siêu thị (Aeon, Big C, Vinmart, Emart, Lotte, Co.opmart, Guardian), các cửa hàng mỹ phẩm tại TP. HCM, Hà Nội và trang bán hàng trực tuyến Lazada, Shopee.

Website: www.bioessence.com.vn Facebook: www.facebook.com/bioessence.vietnam

Her World Vietnam (Trích đăng trên tạp chí số tháng 12/2018)

Đừng bỏ qua