Đẹp từng centimet với 5 loại mặt nạ cho chân và tay

Ngoài dùng mỹ phẩm, massage thường xuyên, bạn hãy đắp mặt nạ cho bàn chân và tay mỗi tuần một lần nhé. Thói quen này sẽ làm cho làn da của bạn ẩm mịn hơn

1. KHOAI TÂY CHO TAY

khoai-tay

Bạn hãy gọt vỏ và ngâm kỹ khoai tây trong nước để tránh những độc tố đọng trong đó

Trước tiên, bạn luộc chín khoai tây, tiếp đó nghiền nhuyễn rồi trộn cùng sữa tươi. Bạn đắp hỗn hợp vẫn còn ấm lên bàn tay và giữ như thế cho đến khi nguội. Sau 15–20 phút, bạn dùng nước ấm rửa sạch và có thể thoa thêm kem dưỡng lên tay nếu thích.

2. CÀ-RỐT CHO TAY THÊM KHỎE

ca-rot

Cà-rốt chứa rất nhiều vitamin, carotene giúp chống lại các gốc tự do gây tổn hại cho da. Do đó, làn da tay của bạn sẽ mềm mịn, tươi sáng hơn và không còn các dấu hiệu của lão hóa như đốm nâu, nếp nhăn. Công thức vô cùng đơn giản: nước cà-rốt xay trộn cùng kem chua (sour cream) và dầu olive.

3. TINH CHẤT CAM CHO BÀN CHÂN

cam

Mặt nạ cam phù hợp cho những người có bàn chân bị lạnh. Hỗn hợp mặt nạ này bao gồm tinh chất cam, bột lúa mạch, dầu olive, quế, ớt, mật ong, gừng tươi và nước ấm sẽ giúp giữ ấm đôi chân và tăng độ ẩm mượt cho da chân.

4. LÀM ĐẸP DA CHÂN VỚI LÚA MẠCH

lua-mach

Bột lúa mạch được nhiều người ưa chuộng do khả năng chữa lành, làm dịu da khô và nhạy cảm. Kết hợp bột yến mạch với mật ong, dầu olive sẽ mang lại sự mềm mại cho đôi chân của bạn.

5. MẶT NẠ BƠ CHO CẢ TAY & CHÂN

bo

Quả bơ có chứa nhiều chất béo và phytonutrient, giúp làm mềm da. Bạn dùng máy sinh tố trộn đều hỗn hợp gồm bơ, mật ong, dầu olive, sữa chua, tinh dầu yêu thích rồi thoa lên da chân và tay, sau 15 phút rửa sạch với nước ấm.

BÀI: SƠN LÊ.

Đừng bỏ qua