Show diễn Mix & Match của NTK Đỗ Mạnh Cường quy tụ hàng loạt thương hiệu đình đám

NTK du học Pháp mang đến BST với những sáng tạo độc đáo, mới lạ từ phom dáng và những công thức kết hợp thời thượng, hợp mốt

Cuối tháng này, Đỗ Mạnh Cường sẽ tổ chức show diễn Thu – Đông 2018 với tên gọi Mix & Match. Đây cũng là show diễn cá nhân của NTK họ Đỗ, được anh tổ chức thường niên theo 2 mùa.

BST lần này được chia làm 3 phần. Với show diễn lần này, Đỗ Mạnh Cường dự định giới thiệu khoảng 100 thiết kế mới. Ngoài ra, NTK cũng sẽ tiếp tục lăng xê những mẫu thiết kế kinh điển của anh. Sẽ có khoảng 100 chân dài được lựa chọn kỹ lưỡng để giới thiệu BST lần này đến với khán giả.

Chia sẻ về show diễn lần này, Đỗ Mạnh Cường cho biết: “Tôi sẽ mang đến cách phối một mẫu trang phục theo nhiều kiểu khác nhau tạo nên sự đa dạng trong phong cách ăn mặc, vừa là bí quyết để tiết kiệm một cách tinh tế. Trước nay, khách hàng luôn có nhu cầu phối trang phục của Đỗ Mạnh Cường với những phụ kiện hàng hiệu của Hermes, Dior, Chanel, Gucci… Vì thế, tôi cũng sẽ đưa ra cách kết hợp thiết kế của mình với những phụ kiện hàng hiệu trên, giúp phái đẹp có thể tự tin làm stylist cho chính mình”. Đây cũng là nguồn cảm hứng để Đỗ Mạnh Cường xây dựng nên ý tưởng thú vị cho show diễn lần này.

3 Dan my nhan chuan bi trang phuc mau hong du show

Doanh nhân Phạm Huy Cận, người đồng hành với NTK Đỗ Mạnh Cường trong các show diễn cho biết: “Những thông tin chi tiết về show diễn của Đỗ Mạnh Cường mùa Thu – Đông 2018 được giữ bí mật đến phút chót để mang đến sự bất ngờ cho mọi người”.

Một điều tạo nên sự chú ý đặc biệt trong show diễn lần này của Đỗ Mạnh Cường là sự có mặt của những thương hiệu lớn, với tư cách nhà tài trợ như: công ty LMG với showroom nệm lớn nhất Đông Nam Á, thương hiệu xe hơi hạng sang Mercedes (Mercedes-Benz Vietnam), công ty điện tử LG Việt Nam và Tạp chí Thời trang Quốc tế Harper’s Bazaar Vietnam.

Show diễn Thu – Đông 2018 Mix & Match của Đỗ Mạnh Cường sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 27/12 tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Quốc tế SECC, Quận 7, TP.HCM.

500 khách mời tham dự show sẽ diện trang phục thời trang theo 2 gam màu chủ đạo: hồng và đen. Các ngôi sao, người đẹp hàng đầu đang háo hức chuẩn bị trang phục màu hồng để tham gia show diễn Mix & Match.

2 Dan my nhan chua bi trang phuc mau hong du show

Thông tin về NTK Đỗ Mạnh Cường:

– Đỗ Mạnh Cường tốt nghiệp trường thời trang Chambre Syndicale de la Couture Parisienne tại Pháp, đồng thời có kinh nghiệm làm việc cho hai nhãn hiệu Pháp danh tiếng Christian Dior và Dominique Sirop sau khi tốt nghiệp.

– Đỗ Mạnh Cường NTK được các ngôi sao Việt yêu thích. Nhà thiết kế duy nhất tại Việt Nam tổ chức show độc lập theo định kỳ 1 năm/2 lần.

– Các xu hướng anh đưa ra luôn được công chúng yêu thích, đón nhận cũng như có sức ảnh hưởng lớn với các tín đồ thời trang.

– Các BST của Đỗ Mạnh Cường luôn đặt trong 1 không gian được đầu tư tốn kém cho việc dàn dựng sân khấu cũng như quy mô của chương trình đã đưa tên tuổi Đỗ Mạnh Cường lên vị trí sánh ngang với các show diễn tầm cỡ quốc tế, vốn chỉ được thưởng thức ở kinh đô thời trang Paris.

1

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua