MÊ MẨN MẪU TÚI XÁCH ĐỘC ĐÁO CỦA OLYMPIA LE TAN

Vượt qua khỏi tiêu chí rẻ – đẹp – bền, thời trang thế kỷ XXI nay đòi hỏi nhiều hơn thế. Với yêu cầu ngày càng khắt khe hơn, người mua cần những sản phẩm chất lượng cao cấp và mẫu mã không thể chỉ dừng ở mức đẹp thông thường mà còn phải tỉ mỉ đến từng chi tiết và mang tính nghệ thuật cao

Hiểu được tâm lý đó, sau một thời gian làm việc tại các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, cô con gái cưng của họa sĩ gốc Việt nổi tiếng Pieree Le Tan đã ra mắt thương hiệu thời trang mang tên mình: Olympia Le Tan với các sản phẩm túi độc đáo mà đã làm khuynh đảo xu hướng thế giới.

Một vài năm trước, những chiếc túi vẫn đơn thuần là một công cụ cho những cô gái thành thị năng động. Còn bây giờ, nó đã trở thành một phần của trang sức góp phần tô điểm và nhấn nhá cho người mang. Những chiếc túi Olympia với gam màu tươi tắn và thiết kế khác biệt đã đem lại làn gió mới cho thời trang.

Katy Perry

Katy Perry

Katy Perry

Vừa ra mắt, Katy Perry đã như bị hớp hồn bởi những chiếc ví giả sách đáng yêu này và tậu ngay 2 chiếc liền cho mình

Không muốn đụng hàng, các sao Hollywood xúng xính dạo phố cùng với nhiều mẫu mã khác nhau như chiếc túi hộp sữa đáng yêu của Emma Roberts hay những chiếc túi hình tròn với họa tiết bắt mắt từ nhãn hiệu.

Emma Roberts

Emma Roberts

Kate Foley

Kate Foley

Caroline Christiansson

Caroline Christiansson

Nhưng kiểu chiếc ví giả sách này vẫn được các người đẹp thảm đỏ ưu ái hơn cả với liên tục thu hút mọi ống kính của giới truyền thông trong thời gian vừa qua.

Kim Kardashian

Kim Kardashian

Diane Kruger

Diane Kruger

Miranda Kerr

Miranda Kerr

Natalie Portman

Miranda Kerr

 

Lily James

Cô nàng lọ lem Lily James cũng không bỏ qua xu hướng thời thượng này.

Lily James
Chiara Ferragni

Chiara Ferragni

Chiara Ferragni

Và chắc chắn rằng Olympia Le Tan chính là nhãn hiệu ưa thích của cô người mẫu đa tài Chiara Farragni khi những hình ảnh của chiếc túi này liên tục xuất hiện trên trang blog cá nhân The Blonde Salad nổi tiếng.

Địa chỉ mua hàng:
Cửa hàng Jacqueline:

  • Khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCMTầng 2, TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Instagram: www.instagram.com/jacqueline_officialstore
Facebook: www.facebook.com/Jacqueline_DAFC
Website: www.dafc.com

 Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua