Màn chào sân cực vui nhộn của trình duyệt di động hàng đầu thế giới tại Việt Nam

Thời gian qua, giới trẻ Hà Nội râm ran chuyền tay nhau clip mang tên “Vũ Điệu Anh Hùng Lắc”, tham gia lắc điên đảo và nhận quà từ trình duyệt di động UC Browser đã tạo nên một cơn sóng vui nhộn

Điểm nhấn của clip này là màn vũ đạo kết hợp với những động tác lắc điện thoại vô cùng bắt mắt. Màn khởi đầu là hàng loạt video cover vũ điệu “Anh Hùng Lắc” của những hot facebooker như Huy Cung, Giang Popper, Ly Ngựa Vằn và Trí DJ, những màn cover cực kì dễ thương cùng nền nhạc sôi động của các bạn trẻ đã thu hút hàng trăm ngàn lượt xem và thích trên mạng xã hội.

Những hot facebooker có lượt fan hùng hậu lên tới hàng triệu fan, được UC Browser mời tham gia thử thách “Anh Hùng Lắc” đã tạo nên cơn sóng phong trào trong giới trẻ Hà Nội.

Chỉ trong thời gian ngắn, các clịp vũ điệu anh hùng lắc đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem, hàng chục nghìn bạn trẻ tham gia tạo nên một con sốt trong cộng đồng mạng.

Đây cũng được xem là màn ra mắt ấn tượng tại thị trường Việt Nam của trình duỵệt di động đang đứng thứ 2 trên thế giới về lượng tải về sử dụng hiện nay (chỉ sau Google Chrome). UC BROWSER khá nhanh nhạy khi nắm bắt được thị trường người sử dụng các ứng dụng, đặc biệt là trình duyệt web trên smartphone đang gia tăng chóng mặt tại Việt Nam trong đó giới trẻ chiếm 1 phần cực kỳ đáng kể.

trinh duyet UC Browser 1

Giới trẻ thích thích thú với UU – chú sóc là linh vật đại diện cho trình duyêt UC Browser đang gây sốt hiện nay

Trình duyệt di dộng đang dành cho giới trẻ mang tên UC BROWSER đã và đang bắt đầu tạo tiếng vang lớn hơn bằng hàng loạt chương trình ý nghĩa dành cho giới trẻ, Thứ Bày ngày 29/04/2016 vừa qua, UC BROWSER đã huy động hơn 50 vũ công là các bạn sinh viên tại Hà Nội tham gia màn trình diễn nhảy tập thể Flash Mob vui nhộn tại trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên Hà Nội, sự kiện đã thu hút hàng nghìn bạn trả tham gia và cùng lắc hết cỡ với trình duyệt chịu chơi này.

trinh duyet UC Browser 3Hàng trăm bạn trẻ thích thú với màn nhảy bất ngờ tại trung tâm thương mại Aeon Mall, đây là một trong những chương trình dành cho giới trẻ mà UC Browser muốn mang đến khách hàng tại Việt Nam với hình ảnh hiện đại, vui nhộn và thời trang.

trinh duyet UC Browser 2

UC Browser là một ứng dụng trình duyệt web thông minh đang sở hữu lượng người sử dụng cực khủng – hơn 100 triệu người truy cập ứng dụng mỗi ngày và là trình duyệt di động lớn thứ 2 trên thế giới hiện nay với khoảng 600 triệu người dùng khắp thế giới.

Khi cuộc sống ngày càng trở nên thuận tiện với những chiếc máy thông minh, con người sẽ càng đòi hỏi những giải pháp đơn giản xử lý vấn đề một cách gọn nhẹ nhất. Tại sao phải mất công đi xem từng trang web tin tức khi tất cả những gì bạn cần làm là tải về ứng dụng trình duyệt web UC Browser và cập nhật những thông tin nóng hổi nhất được chọn lọc dành riêng cho cá nhân bạn với chỉ 1 cú click. UC là một trình duyệt từ lâu đã không còn xa lạ với người dùng Việt Nam. Ngoài những tiện ích tuyệt vời như tốc độ duyệt Web cao, đảm bảo an toàn cho người dùng khi lướt Web, cung cấp một kho tiện ích khổng lồ, đa dạng, UCWeb còn nổi trội với khả năng tổng hợp và phân loại tin tức phù hợp với sở thích và thói quen của mỗi cá nhân.

trinh duyet UC Browser 6

Theo khảo sát của UC, người Việt có thói quen đọc tin tức trước bữa trưa và sau bữa tối. Hoạt động đọc này chiếm hơn 50% tổng lượng thời gian dùng trình duyệt. Những tin tức đặc sắc gay cấn thường được truy cập bao gồm: Giải trí, Xã Hội, các tin tức về quân sự, an ninh và tin công nghệ. Ngay ở màn hình chính của UCWeb, người dùng có thể dễ dàng theo dõi tin tức ở các trang báo lớn, được nhiều người yêu thích như Zing, 24h.com.vn, kenh14.vn, Afamily và baomoi.com. Bên cạnh đó UC Browser còn cho phép người sử dụng thoải mái download (tải về) các video trên mạng miễn phí mà rất ít trình duyệt di động hiện nay cung cấp dịch vụ này.

trinh duyet UC Browser 4

Với tất cả những tính năng ưu việt – tất cả trong một trình duyệt như vậy, bất ngờ thay, UC Browser là một ứng dụng di động miễn phí.

Tải về và sử dụng miễn phí tại:

http://vi.ucweb.com/ucbrowser/

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua