Making Life Better – Blood if Life

Sau một tháng triển khai, dự án cộng đồng Making Life Better – Blood is Life của Tập đoàn CMG.ASIA đã lan truyền và ảnh hưởng mạnh mẽ tới cộng đồng

Dự án cộng đồng Making Life Better – Blood is Life bắt đầu từ ngày 8/5 với hoạt động tắt đèn ký tự A, O trong bảng điện quảng cáo thương hiệu California Fitness & Yoga tại TP. HCM, Hà Nội và Nha Trang (Khánh Hòa). California Fitness & Yoga là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam tham gia chiến dịch Missing Type gây dấu ấn trên toàn thế giới; từng được hàng chục quốc gia (như Mỹ, Australia…) và loạt doanh nghiệp toàn cầu như Microsoft, Google…

Cạnh đó, Making Life Better – Blood is Life cũng thu hút hơn 100 người nổi tiếng và có ảnh hưởng trong cộng đồng tham gia lan truyền thông điệp “Making Life Better”. Trên mạng xã hội đã có hơn 13 triệu người biết đến.

Kết lại dự án cộng đồng thường niên của Tập đoàn CMG.ASIA, vào ngày 22/5, hơn 700 người bao gồm người nổi tiếng, hội viên và nhân viên CMG.ASIA toàn quốc đã tham gia hiến máu. Dự án đồng tổ chức với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương và Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

“Chúng tôi đã hoàn tất dự án cộng đồng đầy ý nghĩa Making Life Better – Blood is Life trong tất cả công ty thành viên, mở đầu bằng chiến dịch “Missing Type” – mất chữ trên bảng hiệu quảng cáo nâng cao ý thức xã hội về tình trạng thiếu máu trong các cơ sở y tế. Chúng tôi thật sự bất ngờ trước kết quả nhận được ngoài sức mong đợi trên cả mạng xã hội và thực tế tại buổi hiến máu. Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn cho chính bạn đầu tiên là có một cuộc sống khỏe để luôn sẵn sàng trao tặng món quà là hành động hiến. Đây là điều CMG.ASIA hướng tới. Cảm ơn các bạn đã tham gia cùng chúng tôi. Cuộc sống của vài người đã được cứu sống vì bạn!”, Sáng lập kiêm Chủ tịch của CMG.ASIA cho hay.

20170526 Making Life Better Blood is life 02

Making Life Better – Blood is Life có sức lan tỏa rộng rãi khi có khá nhiều người nổi tiếng, người có sức ảnh hưởng tham gia

20170526 Making Life Better Blood is life 01

Ông Randy Dobson cùng tham gia hiến máu

Making Life Better – Blood is Life do Trung tâm California Fitness & Yoga thuộc Tập đoàn CMG.ASIA toàn cầu phối hợp tổ chức cùng Hội chữ thập đỏ Việt Nam và Viện Truyền máu – Huyết học Trung ương.

2017 là năm đầu tiên dự án triển khai và diễn ra trong suốt tháng 5 hàng năm. Hơn 3.500 nhân viên, hàng trăm nghìn hội viên của Tập đoàn CMG.ASIA trên toàn quốc sẽ tham gia để nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc hiến máu cứu người. Đồng hành cùng dự án là 100 ngôi sao, người có ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực như giải trí, kinh doanh, thể hình hàng đầu Việt Nam.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua