MAKE-UP MÙA THU ĐÔNG 2018: RAINBOW EYELINER

Đúng với tinh thần "Go big or go home", những đường kẻ eyeliner màu neon nổi bật rực rỡ sẽ là xu hướng make-up mới mà bạn không thể bỏ qua.

Chưa bao giờ sàn diễn Thu Đông lại tràn ngập nhiều sắc màu make-up vui tươi và phá cách đến như thế. Các nàng mẫu của Salvatore Ferragamo, Dior hay Valentino đã mang đến nguồn năng lượng tích cực qua những đường kẻ eyeliner đầy màu sắc sống động. Không quá chú trọng về kỹ thuật, xu hướng trang điểm rainbow eyeliner đơn giản là thao tác viền màu cho phần mí mắt. Kiểu make-up mắt này thật sự sẽ tạo nên vẻ đẹp lạ đến không ngờ cho bạn đấy!

Tương tự cách vẽ eyeliner, bạn dùng chì nước để tạo hình đường kẻ mắt theo phong cách của mình. Dành cho xu hướng rainbow eyeliner, 5 tông màu mắt phổ biến được nhiều hãng mỹ phẩm giới thiệu trong mùa mốt này gồm: hồng fuchsia, vàng lime, tím lilac, xanh da trời và xanh arcadia. Nếu chuộng phong cách ‘no make-up look’, bạn cần lưu ý sử dụng các gam màu ứng với sắc da. Chẳng hạn như, da trắng xanh/hơi tái nên chọn sắc hồng–cam, hoặc da ngăm/nâu sẽ rất hợp để đi cùng sắc vàng hay xanh. Nhớ là lông mày và môi chỉ nên trang điểm tông nhẹ thôi nhé!

2018921 eyeliner hinh04

Kết cấu dạng lì của Stylo Ombre Et Contour sẽ tạo độ creamy mềm mại, giúp bạn dễ dàng vẽ đường viền mỏng hoặc tán màu sắc đều hơn trên mí mắt

Kết cấu dạng lì của Stylo Ombre Et Contour sẽ tạo độ creamy mềm mại, giúp bạn dễ dàng vẽ đường viền mỏng hoặc tán màu sắc đều hơn trên mí mắt

PRO TIP:

◗ Bạn có thể tạo đường kẻ mắt bằng chì hay bút vẽ mắt nước.

◗ Thao tác kẻ eyeliner tương tự như cách vẽ mắt mèo. Nếu bạn không thạo, hãy tạo các đường ngắn nhấn nhá theo đường viền mi.

◗ Để giúp mắt trông to và sắc sảo hơn, bạn hãy kẻ viền màu dày từ giữa mí mắt trên, rồi kéo dài ra phía đuôi.

2018921 eyeliner hinh02

Her World Vietnam (Trích đăng trên tạp chí số tháng 9/2018)

Đừng bỏ qua