Maison Fashion Group giảm giá hàng loạt trong ngày Black Fivedays

Chương trình ưu đãi Black Fivedays của Maison Fashion Group sẽ diễn ra từ ngày 23-27/11/2017 tại nhiều trung tâm thương mại và cửa hàng trên toàn quốc

Các nhãn hàng cáo cấp gồm Dsquared2, Max Mara, Ted Baker, Karen Millen, Coast, MAX&Co., Warehouse, Oasis, Topshop Topman, Dorothy Perkins, Miss Selfridge, Mango, Pedro, Charles & Keith, Havaianas, Accessorize, Mujosh và Skechers sẽ tham gia chương trình Black Fivedays với ưu đãi hấp dẫn 50%++.

Không còn quá xa lạ với các tín đồ thời trang, chương trình mua sắm hấp dẫn nhất trong năm của Maison Fashion Group đã trở thành “địa chỉ” quen thuộc của cả nước, nơi có thể dễ dàng tậu về các món đồ yêu thích với mức giảm cực sâu từ các thương hiệu lớn trên thế giới.

Năm nay, Maison mang đến sự kiện khuyến mại Black Fivedays hấp dẫn kéo dài 5 ngày từ 23-27/11 với mong muốn mang đến cơ hội thỏa sức săn lùng hàng hiệu cho dịp cuối năm từ các thương hiệu thời trang đình đám thế giới như Max Mara, Dsquared2, Karen Millen, Coast, MAX&Co., Ted Baker, Topshop, Topman, Mango, Miss Selfridge, Dorothy Perkins, Oasis, Warehouse, Pedro, Charles & Keith, Havaianas, Accessorize, Mujosh và Skechers, với mức giảm 50%++.

Chương trình Black Fivedays diễn ra tại tất cả các cửa hàng và nhiều trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

maison-fashion-group-giam-gia-hang-loat-trong-ngay-blackfiveblackfivesday

Bên cạnh độ bền 100% cao su vốn đã làm nên tên tuổi thương hiệu, Havaianas còn mang đến tinh thần hội hè bất tận, qua các sản phẩm màu sắc rực rỡ và hoa văn độc đáo, xứng đáng là thương hiệu dép tông số 1 thế giới. Địa chỉ tại đây.

maison-fashion-group-giam-gia-hang-loat-trong-ngay-blackfiveblackfivesday

Thương hiệu giày thể thao Skechers mang lại các thiết kế giày dép đa dạng, phù hợp cho mọi lứa tuổi và thích hợp cho mọi hoạt động. Ưu điểm chất liệu siêu nhẹ và công nghệ lót chân siêu êm Memory Foam đã giúp Skechers chiếm được tình cảm của khách hàng. Địa chỉ tại đây.

maison-fashion-group-giam-gia-hang-loat-trong-ngay-blackfiveblackfivesday

Các thiết kế của Max Mara được dành riêng cho những người phụ nữ sang trọng và quyến rũ, những người ưa thích tìm đến vẻ đẹp tinh chuẩn, phù hợp với xu hướng và có tính ứng dụng cao trong cuộc sống hằng ngày. Địa chỉ tại đây.

maison-fashion-group-giam-gia-hang-loat-trong-ngay-blackfiveblackfivesday
maison-fashion-group-giam-gia-hang-loat-trong-ngay-blackfiveblackfivesday

Oasis là thương hiệu thời trang của Anh chuyên tập trung phát triển các thiết kế đầy nữ tính, quyến rũ. Oasis cũng là nơi sáng tạo ra những họa tiết đẹp độc đáo, đa dạng, đủ màu sắc phù hợp với xu hướng và cá tính riêng của từng người. Địa chỉ tại đây.

Hệ thống trung tâm thương mại áp dụng chương trình Black Fivedays của Maison Fashion Group:

Tp.Hồ Chí Minh:

Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, Tp.HCM.

Bitexco Financial Tower, 2 Hải Triều, Q.1, Tp.HCM.

Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Q.1, Tp.HCM.

Parkson Hùng Vương, 126 Hùng Vương, Q.5, Tp.HCM.

SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Q.7, Tp.HCM.

Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên Q.7, Tp.HCM.

Hà Nội:

Vincom Center, 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Garden Shopping Center, khu đô thị The Manor, Mễ Trì, Q. Từ Liêm, Hà Nội.

Hoàng Thành Tower, 114 Mai Hắc Đế, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đà Nẵng:

Indochina Riversides Tower, 74 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.

Cập nhật thông tin về sự kiện BLACK ‘FIVEDAYS’ mới nhất tại:

Website: www.maisonjsc.com

Facebook: @maisonjsc

Instagram: @maison.fashiongroup

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua