Mai Phương Thúy, Chi Pu xinh đẹp tại buổi khai trương spa

Chi Pu cùng nhiều sao Việt chọn trang phục mang phong cách đối lập đến dự sự kiện ra mắt chi nhánh mới của một spa làm đẹp được nhiều sao Việt ưa chuộng

Mới đây, nhiều mỹ nhân đã đến tham dự sự kiện khai trương chi nhánh mới của một thẩm mỹ viện nổi tiếng tại TP. HCM. Nổi bật trong số đó là những gương mặt quen thuộc như Mai Phương Thúy, Ngọc Diễm, Khánh My, Chi Pu… Các mỹ nhân không quên trưng dụng những bộ cánh ấn tượng, mang phong cách đối lập để tỏa sáng trên thảm đỏ.

Dù bận rộn với các dự án điện ảnh và hợp đồng quảng cáo, Khánh My vẫn dành thời gian đến tham quan địa điểm làm đẹp mới. Nữ diễn viên “Thiên Môn Truyện” diện đầm ánh kim, sexy khoe lưng trần nuột nà và đôi chân dài miên man. Khánh My chia sẻ đây là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của cô.

Nếu người đẹp gốc Cần Thơ chọn phong cách gợi cảm đến dự sự kiện thì Chi Pu lại thanh lịch với váy đen “kín cổng cao tường”, in họa tiết lạ mắt. Chi Pu bày tỏ niềm vui vì sắp được trải nghiệm những liệu trình massage mới nhất tại spa. Cô cho biết, sau những giờ làm việc, cô cần một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi, hồi phục. Những tiện ích tại chi nhánh mới này đã chinh phục người đẹp ngay từ lần ghé thăm đầu tiên.

Sự kiện còn có sự góp mặt của Hoa hậu Mai Phương Thúy và Ngọc Diễm. Đến dự buổi ra mắt spa, Ngọc Diễm khoe vẻ cá tính với quần jeans, áo thun kèm áo khoác sơ mi màu nổi bật, đi giày thể thao, khác với hình ảnh đằm thắm, nhẹ nhàng thường thấy. Trong khi đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 nữ tính với váy suôn và túi xách hiệu cùng tông. Được biết, cô đã thu xếp bay từ Hà Nội vào để chung vui cùng người chị thân thiết.

DTA_5632

Chi Pu

DTA_5474

Ngọc Diễm

DTA_5551

Khánh My

Photo: Hồ Quốc Hoàng

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua