Mặc gì để che khuyết điểm cánh tay kém xinh vào mùa hè

Đầm hoặc áo không tay, 2 dây luôn là những item được nghĩ đến đầu tiên khi thời tiết trở nên nóng bức. Nhưng không phải ai cũng có một cánh tay thon thả, quyến rũ để tự tin diện những trang phục này. Vậy bạn sẽ mặc như thế nào vào những ngày trời nóng mà vẫn có thể che khuyết điểm cánh tay?

Đừng mặc áo quá ôm

ao khong qua om 1

Một chiếc áo quá ôm không chỉ khiến bạn cảm thấy không thoải mái mà còn dễ làm lộ các khuyết điểm như vùng mỡ thừa xấu xí ở lưng, nách. Ngoài ra, những chiếc áo này còn tạo thêm sự chú ý vào phần cánh tay không đẹp mà bạn muốn che đi. Hãy chọn những chiếc áo không tay hơi rộng, chúng giúp bạn trông nhẹ nhàng và sang trọng hơn.

Tay áo không khoét quá sâu

tay khong khoet qua sau

Cũng không quá cao. Hãy đảm bảo bạn có thể dễ dàng hoạt động và không làm lộ phần áo lót bên trong.

Những thiết kế off-the-shoulder

ao tre vai

Đang là những item cực hot của mùa hè vì sự ngọt ngào, nữ tính và đặc biệt giúp bạn che đi khuyết điểm cánh tay rất hiệu quả.

Có cổ chữ V

v neck

Áo cổ chữ V sẽ làm lộ nhiều vùng da từ cổ đến ngực hơn và đó là cách mà những chiếc áo này phân tán sự chú ý vào cánh tay mà bạn luôn muốn che đi.

Trang phục có hoạ tiết laser cut hoặc cutout

laser cut

Vì sao ư? Vì những họa tiết này sẽ thu hút được người đối diện khi nhìn vào bạn.Đừng quá bận tâm những bộ phận không đẹp trên cơ thể. Chọn đầm hoặc áo cutout ở những bộ phận khiến bạn tự tin như eo hoặc vùng xương quai xanh.

Phong cách layer

layer

Những chiếc áo khoác chất liệu mỏng nhẹ như voan hay cotton mỏng, có kiểu dáng đơn giản sẽ cho bạn hiệu quả tốt nhất. Áo khoác kimono là một gợi ý. Với phong cách này, bạn cần đặc biệt chú ý đến màu sắc và kiểu dáng của các lớp layer để tránh trở nên rườm rà, rối mắt. Từ khoá cần nằm lòng chính là sự đơn giản.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua