Mặc đẹp mỗi ngày nhờ những set đồ không bao giờ lỗi mốt

Đầu tư cho tủ đồ của mình những trang phục này sẽ dễ dàng để bạn sáng tạo ra nhiều set đồ theo nhiều phong cách khác nhau. Sự kết hợp của những item đơn giản luôn mang lại hiệu quả tốt nhất

1. Áo đơn giản kết hợp cùng chân váy dài

chan vay dai ket hop ao don gian

Chân váy dài là biểu tượng thời trang cổ điển trong nhiều thập kỷ. Kết hợp mẫu chân váy này với một chiếc áo thun hoặc sơ-mi đơn giản, bạn có thể đi đến mọi nơi, vào bất cứ dịp nào.

2. Little black dress

little black dress

Nếu tìm được một chiếc little black dress phù hợp, đừng bao giờ lưỡng lự vì mức giá của nó. Đây là trang phục mà bạn có thể kết hợp với nhiều loại trang phục và phụ kiện khác một cách dễ dàng.

3. Sơ-mi trắng và quần jean

ao so mi trang va quan jean

Nếu bạn nghĩ công thức này nhàm chán, lý do là vì bạn chưa kết hợp chúng một cách đúng điệu. Một chiếc áo sơ-mi trắng lạ mắt, khoác thêm chiếc áo khoác da, giày cao gót và clutch cầm tay, dù phong cách thời trang đặc trưng của bạn là gì, bộ đôi sơ-mi trắng và quần jean luôn mang đến những hiệu quả nhất định.

4. Một chiếc váy tôn dáng

mot chiec dam ton dang

Một chiếc váy với bất kì kiểu dáng, màu sắc, hoạ tiết có thể che các khuyết điểm và giúp tôn dáng, dễ dàng khi hoạt động và có thể phù hợp từ văn phòng cho đến các buổi tiệc.

5. Quần tây và áo đơn giản

quan tay va ao don gian

Cho dù bạn là tín đồ của quần jean thì vẫn nên sở hữu một chiếc quần tây vì chúng là một trong những item rất cần thiết đấy. Kết hợp cùng áo thun hoặc sơ-mi, giày cao gót hay giày thể thao sẽ cho bạn những phong cách khác nhau.

6. Áo khoác blazer

ao khoac blazer

Đầu tư một chiếc áo khoác blazer và bạn sẽ không bao giờ phải hối hận vì điều đó. Bạn có thể phối blazer với bất kì kiểu trang phục nào mà bạn yêu thích để tới bất kì nơi đâu.

7. Áo len và quần jean

quan jean va ao len

Bạn có thể khiến bộ đôi này trở nên thú vị hơn bằng cách lựa chọn kiểu dáng hoặc màu sắc vì chúng là những item khá đơn giản. Nhưng những thứ đơn giản thì chẳng bao giờ lỗi mốt cả.

8. Áo khoác dáng dài

ao khoac dang dai

Đặc biệt phù hợp với bất kì set đồ nào mà bạn lựa chọn. Không những thế, kiểu áo khoác này còn cho bạn một vẻ ngoài vô cùng thời thuợng và khiến cho tổng thể trang phục trở nên đắt giá hơn.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua