Lý Quí Khánh trở thành khách mời VIP đầu tiên của Việt Nam dự show diễn Louis Vuitton

Nhận lời mời của nhà mốt Louis Vuitton, NTK Lý Quí Khánh trở thành khách mời là nam celeb đầu tiên của Việt Nam góp mặt trong show diễn lấy chủ đề “Michael Jackson” tại Paris

Mới đây, ngay sau khi show diễn “khủng” mang tên “Feminism – Vẻ đẹp của tự do” vừa kết thúc, Lý Quí Khánh đã nhanh chóng đáp chuyến tới Pháp. Được biết, anh đã cùng những tên tuổi hàng đầu thế giới yêu thời trang góp mặt trong show diễn để đón chờ BST mới nhất từ nhà mốt xa xỉ này. Đây là một sự kiện lớn được giới mộ điệu và các tín đồ thời trang toàn thế giới mong đợi. NTK Lý Quí Khách cũng là khách mời nam duy nhất của Việt Nam vinh dự góp mặt trong show diễn lần này.

Được biết, show diễn lần này giới thiệu bộ BST mới hoàn toàn dành cho “phái mạnh”. Đây là show diễn menswear thứ 2 của NTK Virgil Abloh. NTK Virgil Abloh chia sẻ BST nhằm bày tỏ lòng tôn kính tới “ông hoàng nhạc Pop” Michael Jackson. Trong những thập kỷ trước, Michael Jackson không chỉ là cái tên khuấy động làng nhạc mà còn ảnh hưởng sâu đậm tới nền thời trang thế giới. Trước Louis Vuitton, nhiều thương hiệu danh tiếng khác cũng từng giới thiệu BST lấy cảm hứng từ Michael Jackson như Balmain, Dsquared…

CQ2A4030

Trước ngày lên đường, Lý Quí Khánh đã có buổi lựa chọn trang phục kỹ lưỡng cho show diễn lần này. Anh muốn mang tới hình ảnh lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần thời thượng. Chia sẻ khi nhận vinh dự là khách mời VIP có mặt trong show diễn, Lý Quí Khánh cho biết: “Bản thân Khánh rất hạnh phúc khi nhận được lời mời này. Với một tín đồ yêu thời trang như Khánh thì show diễn lần này không chỉ để đón chờ BST mới của Louis Vuitton mà còn là cơ hội để Khánh hiểu thêm về phong cách, trường phái sáng tạo của họ để học hỏi cho show diễn tiếp theo của mình”.

CQ2A4783

Sau show diễn, Lý Quí Khánh còn cơ hội gặp mặt và trò chuyện cùng NTK chính của BST Virgil Abloh. Virgil Abloh là một NTK thời trang người Mỹ, anh trở thành giám đốc thiết kế thời trang nam cho thương hiệu Louis Vuitton từ tháng 3 năm 2018. Bên cạnh công việc ở Louis Vuitton, Abloh cũng là giám đốc điều hành của thương hiệu Off-White – một thương hiệu cũng do chính anh sáng lập vào năm 2013. Bản thân Lý Quí Khánh chia sẻ anh cảm thấy “vô cùng xúc động và ngưỡng mộ tài năng” khi được đứng chung một khung hình với NTK Virgil Abloh.

CQ2A4112

Show diễn “Feminism” – “Vẻ đẹp của tự do” kỷ niệm 10 năm làm nghề mới đây gây được nhiều tiếng vang với giới mộ điệu. BST lấy cảm hứng từ những người phụ nữ thành thị tự do, hiện đại đầy phóng khoáng. Anh khai thác triệt để những phom dáng cơ bản, dễ mặc trong đời sống hàng ngày: Đầm cocktail, suit cách điệu, quần suông ống rộng, những mẫu đầm lệch vai,… Tất cả đều được khéo léo làm mới qua những chi tiết biến tấu hay những điểm nhấn nhá nhằm tôn lên phong cách cá nhân.

Đồng thời, Lý Quí Khánh cũng sử dụng tối ưu kỹ thuật xử lý vải của mình trong BST lần này. Những mẫu vải nhập từ nhiều quốc gia Ấn Độ, Pháp, Ý và Việt Nam. Anh không đi tập trung vào họa tiết mà đi sâu vào việc xử lý chất liệu để mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người mặc. Có thể nói Lý Quí Khánh “ready-to-wear” không chỉ là một BST tinh tế và đáng mong chờ mà còn là sự mở màn hoàn hảo và đầy hứa hẹn cho làng thời trang Việt năm 2019.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua