LÝ NHÃ KỲ HÓA NỮ HOÀNG AI CẬP TẠI PREMIERE PHIM XÁC ƯỚP

Siêu phẩm hành động mùa hè của hãng Universal, bộ phim Xác ướp (tựa gốc: The Mummy) vừa có buổi công chiếu tại Việt Nam vào tối qua

Buổi công chiếu phim Xác ướp có sự xuất hiện của đông đảo mỹ nhân: Sĩ Thanh, Hoa hậu Dương Thùy Linh, hot girl Ly Ba Lan… Bên cạnh đó là sự góp mặt của những gương mặt nổi bật của làng giải trí như vợ chồng diễn viên Minh Tiệp – hoa hậu Thùy Dương, vợ chồng nghệ sĩ Đan Lê – Khải Anh, MC Đức Bảo, MC Anh Duy, ca sĩ Vũ Duy Khánh, ca sĩ Minh Vương M4U, Hoàng Dũng The Voice, Quang Anh The Voice Kid… Gây ấn tượng hơn cả là nữ diễn viên vừa trở về từ Liên hoan phim Cannes 2017, Lý Nhã Kỳ với trang phục lộng lẫy cùng phong cách trang điểm quý phái, bí ẩn gợi nhớ đến nữ hoàng Ai Cập.

Những thước phim hành động nghẹt thở của siêu sao Tom Cruise hiếm khi thiếu vắng sự song hành của các mỹ nữ, và phim Xác ướp cũng không là ngoại lệ. Được chú ý hơn cả vì tạo hình ma mị và sở hữu những quyền năng hắc ám đe doạ sự tồn vong của cả nhân loại, Xác Ướp lần này là Công chúa Ahmanet của hoàng gia Ai Cập cách đây hàng thế kỷ. Xuất hiện trong sự kiện công chiếu tối nay, Lý Nhã Kỳ đã tái hiện hoàn hảo thần thái huyền bí và quyền lực của một nàng công chúa xứ sở Kim Tự Tháp. Buổi công chiếu cũng có sự tham dự của nhiều bóng hồng yêu mến nam diễn viên gạo cội Tom Cruise.

20170609 phim xac uop 02

Hoa hậu Dương Thùy Linh đến xem phim Xác ướp

20170609 phim xac uop 03

Vợ chồng diễn viên Minh Tiệp

20170609 phim xac uop 04

Quang Bảo hài hước bên “xác ướp”

20170609 phim xac uop 05

Ca sỹ Chi Dân

20170609 phim xac uop 06

Sĩ Thanh

Bộ phim Xác ướp được người hâm mộ điện ảnh trên toàn thế giới mong đợi vì lần đầu tiên sau 9 năm hình tượng đầy ám ảnh của xác ướp tái xuất trên màn ảnh. Bên cạnh đó, đây cũng là dự án kích hoạt Vũ Trụ Đen Tối (Dark Universe) với vô vàn những quái vật kinh điển của Universal. Bộ phim được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn/nhà sản xuất Alex Kurtzman và nhà sản xuất Chris Morgan – những nhà làm phim đứng sau thành công của những loạt phim hành động/viễn tưởng thành công nhất làng điện ảnh trong những năm vừa qua như “Transformers”, “Star Trek”, “Mission: Impossible” và “Fast & Furious” đình đám. Khán giả sẽ được phiêu lưu cùng Nick Morton (Tom Cruise) và Jenny Halsey (Annabelle Wallis) từ những cồn cát ở Trung Đông đến các lăng mộ dưới lòng London để ngăn chặn Xác Ướp Công chúa Ahmanet đầy thù hận (Sofia Boutella) hủy diệt thế giới.

The Mummy – Xác ướp khởi chiếu tại Việt Nam kể từ ngày 09.06.2017 với định dạng 4DX, IMAX 3D, 3D và 2D.

Her World Vietnam

 

Đừng bỏ qua