Lục túi xách, xem bảo bối để luôn rạng rỡ của Lan Khuê

Luôn luôn bận rộn nhưng cứ mỗi khi xuất hiện, Lan Khuê lại khiến người đối diện không ngừng trầm trồ và ngạc nhiên bởi vẻ đẹp rạng rỡ, tươi vui. Dường như yếu tố thời gian cũng như căng thẳng không làm được gì cô gái này. Cùng khám phá túi xách của Lan Khuê xem bảo bối cho gương mặt ngời sáng này là gì nhé!

1. Để lớp nền rạng rỡ, Lan Khuê chọn phấn nước mịn da True Match Cushion

Từ 2015 đến nay, cushion thực sự đã làm nên một cuộc cách mạng làm đẹp trên khắp thế giới, cũng bởi sự tiện lợi của chúng. Nhưng làm thế nào để khắc phục nhược điểm bóng dầu hay độ che phủ kém của cushion? L’Oréal Makeup Designer Paris cho ra đời dòng cushion hiệu ứng mờ lì (matte) đầu tiên trên thế giới. Lần đầu tiên, một dòng sản phẩm mang đến cho phái đẹp lớp nền mịn như lụa, hoàn hảo cả ngày dài, chỉ sau một lần chạm. Công thức Ultra-Fresh cùng đệm phấn nước cho cảm giác dịu mát khi chạm lên da.

Không chỉ thế, L’Oréal True Match cushion còn xứng danh là “một nửa hoàn hảo” cho làn da, khi mang đến sự đồng điệu và tôn vinh màu da tự nhiên tuyệt vời. Với True Match cushion, Lan Khuê cảm thấy rất tự tin khi ra đường.

LOreal-Makeup-Designer-Paris-hinh-anh-2

2. Lan Khuê thường mang theo người phấn nước má hồng Blush Cushion (Lucent Magique Cushion Blusher) để luôn trẻ trung, tươi vui

LOreal-Makeup-Designer-Paris-hinh-anh-4

Lucent Magique Cushion Blusher với kết cấu mỏng nhẹ như satin khiến làn da hoàn toàn nhẹ nhõm, tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ thế kỷ XXI. Với khả năng ửng sáng hối hợp hoàn hảo với tông màu và cấu trúc da, sản phẩm mang đến đôi gò má cho bạn gò má ánh hồng hoàng hôn đẹp mắt. Đây là sản phẩm bổ sung hoàn hảo cho lớp nền, giúp đôi má ửng hồng rạng rỡ tự nhiên, tràn đầy sức sống. Điểm cộng khác của sản phẩm phấn nước má hồng này là phái đẹp có thể chồng nhiều lớp phấn lên má tùy ý mà vẫn mượt mà tuyệt đối.

3. Không bao giờ bỏ qua người bạn là nước tẩy trang 3 trong 1 (3-in1 Micellar Water) giúp Lan Khuê tẩy trang nhanh chóng mà không hại da mặt

LOreal-Makeup-Designer-Paris-hinh-anh-1

Sản phẩm vừa tẩy trang, làm sạch, giữ ẩm, đồng thời vừa dưỡng mềm da chỉ trong 1 chiếc lọ nhỏ gọn. Nước tẩy trang 3 trong 1 Micellar Water này giúp Lan Khuê lấy đi sạch cặn trang điểm nhưng không làm khô da. Đặc biệt hơn, công nghệ tiên tiến từ Micellar Water giúp bạn tẩy trang mọi lúc mọi nơi mà không cần rửa lại với nước. Chỉ sau 1 lần chạm, 3-in-1 Micellar Water sẽ cuốn đi mọi bụi bẩn và lớp trang điểm trên khuôn mặt.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua