LOTUS FLOWER SAGE SHOWER GEL – BÍ QUYẾT GIÚP LÀN DA CƠ THỂ MỊN MÀNG

Lotus flower (hoa sen) vốn từ lâu đã ẩn chứa nhiều tính năng kỳ diệu trong các liệu pháp làm đẹp. Vậy bí quyết nào cho một làn da căng mướt đầy sức sống?

Có rất nhiều lý do dẫn đến tình trạng da trở nên khô và sạm màu, chẳng hạn như: đi lâu dưới trời nắng, bật máy lạnh phòng thường xuyên… Bên cạnh yếu tố thời tiết và các tác nhân bên ngoài, một nguyên do khác sẽ làm bạn bất ngờ, đó là: dùng sữa tắm chưa đúng cách cũng khiến da kém mịn và mất nước. Trên thực tế, các loại sữa tắm có nồng độ xà phòng cao sẽ tẩy trôi đi lớp màng protein tự nhiên trên da. Vậy nên, rất nhiều bạn sau khi tắm xong cảm thấy da rất sạch, song lại không trơn mát, mềm mịn. Nếu sử dụng thường xuyên trong thời gian dài sẽ khiến làn da của bạn dần mất đi độ ẩm tự nhiên, trở nên khô ráp, sạm màu.

201837 lotusflower hinh01

Chọn sữa tắm có thành phần dưỡng ẩm cho da

Một quan niệm sai lầm của rất nhiều người khi cho rằng: sau khi tắm chỉ cần thoa kem dưỡng ẩm thì sẽ chẳng có tình trạng da bị mất nước. Tuy nhiên, trong lúc tắm là thời điểm da dễ bị mất nước nhất, vậy nên phương pháp tốt nhất chính là dưỡng ẩm cho da ngay khi tắm. Đó là lý do Yves Rocher cho ra đời sữa tắm hoàn toàn mới – Lotus Flower Sage Shower Gel, sự kết hợp tuyệt vời giữa sen và tinh dầu lá xô thơm.

201837 lotusflower hinh0

Những cánh hoa sen giản dị với vẻ đẹp thanh khiết, còn ẩn chứa nhiều tính năng kỳ diệu cho chị em phụ nữ qua các liệu pháp làm đẹp. Không bỏ lỡ điều đó, Yves Rocher đã tận dụng triệt để tính năng độc đáo của hoa sen nhằm bổ sung độ ẩm và mang lại cho bạn làn da mịn màng, săn chắc. Lotus Flower Sage Shower Gel là sự cân bằng tuyệt vời giữa hương thơm nhẹ nhàng, trong trẻo và mát rượi của sen hòa cùng sự nồng ấm của tinh dầu lá xô thơm. Tất cả lắng đọng trong không gian bình yên và thơm ngát, giúp bạn tạm lánh xa sự vồn vã của phố thị ồn ào, náo nhiệt.

  • Yves Rocher mang tính năng độc đáo của hoa sen để bổ sung độ ẩm, mang lại cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng.
  • Sữa tắm Lotus Flower Sage Shower Gel còn có chiết xuất nha đam hữu cơ giúp cấp nước cho da và làm mờ các sắc tố sạm da do đi ngoài nắng.
  • Độ pH cân bằng và sữa tắm không bọt giúp giữ lại lớp dầu tự nhiên của da, giúp da không bị khô đi nhanh chóng.

 

Truy cập website www.yvesrocher.vn và fanpage www.facebook.com/yvesrocherinvietnam để cập nhật thông tin mới nhất.

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 3/2018)

Đừng bỏ qua