L’Oréal Professionnel và cuộc chơi sắc màu

Ngày 9/5/2017 tại TP. HCM, L’Oréal Professionnel đánh dấu 10 năm có mặt tại Việt Nam bằng màn trình diễn đẳng cấp đem lại nguồn cảm hứng đậm bản chất tóc chuyên nghiệp và cao cấp

Buổi biểu diễn có sự góp mặt của nhà tạo mẫu tóc hàng đầu thế giới, phù thủ sắc màu, tạo mẫu, tạo kiểu nghệ thuật Christophe Gaillet đến từ Pháp. Ông cũng là đại sứ thương hiệu L’Oréal Professionnel. Trong buổi biểu diễn tóc cáo cấp mang đẳng cấp Haute Coiffure với những sáng tạo đầy bất ngờ trên các tác phẩm tóc và sự phối hợp màu sắc cá tính độc đáo bất ngờ giữa tông màu nóng và lạnh. Buổi biểu diễn đã mang đến cho nghệ sĩ Việt Nam và bạn yêu làm đẹp và sáng tạo một góc nhìn về xu hướng mới hiện nay: sắc màu là vũ khí trang điểm tạo khối, hoàn thiện gương mặt mới. Buổi biểu diễn với 12 mẫu tóc trực tiếp sáng tạo và hoàn thiện trên sân khấu là màn diễn độc đáo lần đầu tiên đưa những người nghệ sĩ và người xem chạm tới và ngưỡng mộ đẳng cấp trình diễn nghệ thuật tóc cao cấp Haute Coiffure.

Tóc luôn là phụ kiện tự thân độc đáo của riêng mỗi người và là nguồn cảm hứng, đam mê cho bao nghệ sĩ, là cuộc chơi luôn lắm công phu. Nếu như ngày trước, mỗi lần chăm sóc, làm mới lạ tóc bằng các phương pháp như uốn, duỗi, nhuộm cơ bản… thì ngày nay các phương pháp làm đẹp tóc này và nghệ thuật tóc đã được nâng lên một tầm cao hoàn toàn mới về độ tinh tế và nghệ thuật. Một ví dụ đơn cử điển hình đó chính là màu tóc.

Màu tóc của năm 2017 là sự tổng hòa hoàn chỉnh, là một cuộc chơi sắc màu đầy phong cách, cá tính, là tổng hợp của toàn bộ màu sắc của trang điểm và màu tóc. Có thể nói màu tóc của năm 2017 chính là một hiện thân mới của trang điểm (“Color is the new make-up”). Nếu như trong trang điểm/make-up, đang nở rộ các trào lưu như tạo khối (face contouring), tạo sáng (strobing), hay tông màu nude (nude/beige) thì với màu tóc, xu hướng tạo nét hài hòa, tạo dáng khuôn mặt bằng chính mái tóc củ mình (hair contouring, hair strobing, nude/beige) lại xuất hiện, tạo nên tiếng vang như một nốt thăng làm hoàn chỉnh khuôn nhạc muôn màu trong thế giới nghệ thuật sáng tạo. Chương trình biểu diễn nghệ thuật với chủ đề “The art of contrast” (Nghệ thuật tương phản), màu tóc chính là sự kết hợp giữa những tông màu nóng và lạnh nhằm tạo khối và chỉnh sửa các điểm khuyết của tóc, làm hài hòa và hoàn thiện gương mặt của người mẫu. Tất cả cách kết hợp màu sắc giữa những tông ấm có tính chất thu hút mạnh mẽ mắt người nhìn như đỏ san hô, đồng kim loại và các tông màu pastel tông lạnh như tím lavender và xanh đại dương đều dựa trên trào lưu kỹ thuật mới nhất hiện nay như Balayage, tạo khối, tạo hình (strobing, contouring) tùy theo cấu trúc cơ xương mặt của người mẫu.

IMG_2695

Nhà tạo mẫu tóc Christophe Gaillet, đại sứ thương hiệu L’Oréal Professionnel, tạo một kiểu tóc ấn tượng

 

IMG_2457 IMG_2603 IMG_2606 IMG_2818Với trào lưu sắc màu của tóc chính là vũ khí trang điểm mới (“ Hair color is the new makeup”) đang phát triển cực mạnh trên các kênh truyền thông, mạng xã hội như Facebook và Instagram thì “Nghệ thuật tương phản”/“The art of contrast” chính là một trong những chuỗi sự kiện quan trọng mà L’Oréal Professionnel mong muốn góp phần quảng bá giới thiệu những trào lưu xu hướng mới nhất về tóc và màu nhuộm đến với salon và người tiêu dùng trong năm 2017. Đặc biệt hơn, với sự tham gia của đại sứ thương hiệu toàn cẩu của nhãn hàng đến từ Pháp, ông Christophe Gaillet – người đảm trách nhiệm vụ sáng tạo bộ sưu tập tóc cho sự kiện lần này. Với 12 mẫu tóc là sự hiện thân của 12 tác phẩm  nghệ thuật tóc. Những mẫu cắt tinh tế được tạo dáng mềm mại trên nền tóc với những tông màu rực rỡ hòa quyện cùng những tông màu lạnh tạo nên bức tranh tương phản sắc màu. Ngoài ra bộ sưu tập còn có những tác phẩm tái hiện những kiểu tóc được uốn nhẹ bồng bềnh, luôn làm mưa làm gió trên màn ảnh, được chính Christophe đặt cho cái tên mĩ miều Glamour modern style. Và kết thúc BST chính là những kiểu tóc với những đường nét “hình học” thuần túy và hiện đại – Mái tóc biến đổi thành một cấu trúc tinh tế và trong suốt. Sự đơn giản mang lại nguồn sức mạnh của những người phụ nữ đương đại.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua