LỚP MAKEUP TINA BEAUTY TIPS TỔ CHỨC Ở MỸ “CHÁY VÉ”

Cô gái trẻ nhiều tham vọng Tina Lê, người đứng đằng sau kênh YouTube Tina Beauty Tips, dự kiến sẽ thực hiện nhiều các lớp dạy makeup trong tương lai

Tina Lê, nàng beauty vlogger được mệnh danh là có làn da đẹp nhất các beauty blogger ở Việt Nam, vừa tổ chức một lớp makeup…tại Mỹ. Và nó thành công ngoài mức tưởng tượng! Đến mức độ khách mời đến tham dự phải đứng xem Tina thao tác makeup. Nhưng ai ai cũng vui vẻ. Hoan hô cho cô gái trẻ mang vẻ đẹp Việt Nam đi quảng bá khắp thế giới.

Chủ nhân kênh Tina Beauty Tips, Tina Lê, là một cô gái trẻ đang sinh sống và làm việc tại San Francisco, Mỹ.

Nhận thấy khu vực này (San Francisco) rất thiếu các buổi hội họp, vui chơi cho giới yêu thời trang và làm đẹp, Tina quyết định tổ chức một buổi họp mặt.

Một phần để hướng dẫn cách makeup kiểu Hàn Quốc đang rất thịnh, mặt khác để giao lưu và tạo sân chơi cho những người yêu làm đẹp.

Đây là một dự án cô kết hợp với thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, Kaja.

Tina Lê chia sẻ: “Kaja rất giống với Tina Beauty Tips. Cùng là hai thương hiệu Châu Á mới toanh tại thị trường Mỹ. Sản phẩm của Kaja cũng rất dễ thương, mới lạ, tiện dụng và hợp túi tiền người tiêu dùng trẻ. Chính vì vậy, Tina đã chọn Kaja cho lần đầu “tiến công” thị trường Mỹ.”

Được biết, lớp trang điểm chỉ có chỗ cho 70 học viên. Nhưng có đến 150 người đăng ký tham dự. Mà Tina không nỡ lòng nào từ chối các bạn.

Ở phút cuối, cả nhóm thực hiện sự kiện phải cố gắng xếp thêm ghế. Nhưng vẫn có nhiều học viên phải đứng xem. Tuy nhiên, không ai bỏ về giữa buổi. Nhiều bạn còn ghi chép cẩn thận và đặt nhiều câu hỏi cho Tina.

Trong lớp dạy trang điểm, Tina thực hiện hai phong cách. Một để đi chơi và đi làm. Một để đi tiệc tối.

Điều quan trọng nhất, theo Tina, là đầu tư cho làn da mịn màng và đôi mắt “biết nói”.

Theo Tina, các sản phẩm foundation từ Kaja được cô ưa thích, vì nó mỏng nhẹ, cho phép da thở, lại tạo độ láng mịn như ý. Tuy nhiên, Tina luôn tư vấn chăm sóc cho da từ sâu bên trong, qua ăn uống, ngủ nghỉ và chế độ tập luyện điều độ; thay vì chỉ dùng trang điểm để che lấp.

Đây không chỉ là một lớp dạy trang điểm đơn thuần. Khách mời còn bất ngờ khi được tặng quà…

…cũng như được “nghịch” mỹ phẩm ở cuối chương trình. Kaja đã để sẵn rất nhiều mỹ phẩm để các học viên thoải mái trải nghiệm.

Với sự thành công của lớp dạy makeup Tina Beauty Tips x Kaja, cô gái trẻ tự tin sẽ tổ chức thêm nhiều sự kiện nữa trong tương lai.

***

Theo dõi Tina tại Instagram Tina Beauty Tips (@tinabeautytips)
Bài & ảnh: Quỳnh Anh (@queenanie)

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua