Lookbook mùa hè từ các thương hiệu

Cùng điểm qua Lookbook mùa hè của các thương hiệu thời trang như bebe, Charles & Keith, Versace, Accessorize

 Cô gái bebe hoang dã MIỀN NHIỆT ĐỚI

Được thống trị bởi các sắc màu rực rỡ, chất liệu gợi cảm và phom dáng tôn đường cong nóng bỏng, bộ sưu tập Về miền nhiệt đới của bebe lấy cảm hứng từ chuyến phiêu lưu đến những hòn đảo kỳ thú. Sản phẩm chủ đạo gồm áo crop-top, đầm maxi thướt tha, đầm midi thanh lịch, quần thụng phá cách, những bộ áo liền quần trẻ trung và đầm ôm sát quyến rũ. Các chi tiết thiết kế rất đa dạng từ xếp nhún, tua rua hay đính kim loại sang trọng.
Ngoài ra, bạn không thể bỏ qua những chiếc túi xách gam màu tươi sáng, vòng cổ to bản, khuyên tai cá tính, thắt lưng bản lớn và giày sandal quấn cổ chân cá tính.

vay-mmaxi

Gợi cả m với đ ầm maxi xẻ hai bên

ĐÓN NẮNG HÈ CÙNG OASIS

Tủ quần áo của bạn đã có các kiểu váy dành riêng cho mùa hè chưa?

Hãy sắm ngay những chiếc váy ngắn, váy dài, váy xòe, váy bút chì, váy chữ A trên nền vải jacquard, denim, da của Oasis. Đi cùng là áo cộc tay, hai dây chất liệu thun, giúp bạn hoàn thiện vẻ hiện đại và khỏe khoắn.

don-nang-he

Địa chỉ: Eden Mall, Đồng Khởi, Q. 1 và 81–83 Nguyễn Trãi, Q. 1, TP. HCM.

 

TÔN VINH SỨC MẠNH PHÁI ĐẸP

Chiến dịch quảng cáo thu đông 2014 của Versace đại diện cho sức mạnh, tự do và quyến rũ của người phụ nữ. Siêu mẫu Anna Ewers và Stella Tennant đã hóa thân xuất sắc thành hai cá tính đối lập, hiện thân cho mẫu phụ nữ hiện đại của Versace. Anna trong chiếc đầm nữ tính với kỹ thuật cắt chéo vải tinh tế toát lên nét gợi cảm, quyến rũ của phái đẹp; trong khi Stella với trang phục mang đậm dấu ấn nhà binh thể hiện tinh thần độc lập, mạnh mẽ đại diện cho thế hệ phụ nữ mới.

Donatella Versace, người chỉ đạo sáng tạo của chiến dịch này cho biết: “Bộ sưu tập Thu Đông 2014 lấy cảm hứng từ biker và miền Tây hoang dã. Tôi muốn thể hiện sức mạnh và sự tự do của Versace”.

suc-dep-phai-manh

HÃY LÀ “NỮ HOÀNG CỦA NHỮNG BỮA TIỆC”

Hè là mùa của lễ hội, các buổi dã ngoại và tiệc tùng. Bạn đã sẵn sàng cùng Steve Madden hòa mình trong những buổi hoạt náo ấy chưa? Giày đế xuồng cao của Poperr và Pride có lớp gót đệm đàn hồi, thích hợp cho chuyến phiêu lưu. Những đôi gót nhọn Stretche giúp bạn trở thành nữ thần nhạc rock.

 

giay-de-xuong

Giày đế xuồng và gót nhọn

Khám phá bộ sưu tập Elasticity tại Times City và Parkson, TP. HCM, hotline: 098 789 8889, 090 240 2668.

CHO KỲ NGHỈ HÈ SÔI ĐỘNG

Hè này, Accessorize ra mắt bộ sưu tập Beach với những phụ kiện đi biển đẹp mắt. Được thiết kế độc quyền với nguồn cảm hứng từ những chuyến du hành đến các khu chợ Hồi giáo và thành phố Marrakesh, Beach mang nét đặc trưng của các dân tộc thiểu số huyền bí vào phong cách thời trang hiện đại.

nghi-he

Bạn đến Vincom Center, Q. 1, TP. HCM, để chọn cho mình những bộ bikini gợi cảm, áo khoác dáng dài mỏng nhẹ, váy bohemian và sandal đi biển năng động nhé!

THÊM LỰA CHỌN CHO GÓT HỒNG

Bộ sưu tập Capsule Hè 2014 của Charles & Keith là tập hợp những mẫu giày vừa mang phong cách thể thao khỏe khoắn, vừa có tính ứng dụng cao. Mandal quai nhựa giúp bạn đón đầu xu hướng thời trang hè, còn mandal với những chi tiết dập nổi tạo vẻ khác biệt. Ngoài ra còn có giày platform, sling back mũi nhọn, giày mule không quai hậu, giày đế bệt có chi tiết đục lỗ thoáng mát…

them-lua-chon

Địa chỉ: The Garden Mall, Hà Nội; Vincom Center, TP. HCM…

Ngọt ngào cô nàng pastel

Những chiếc túi xách và giày cao gót rực rỡ sắc màu với thiết kế lạ mắt trong bộ sưu tập Xuân Hè 2014 của Carlo Rino là phụ kiện thích hợp cho các cô nàng trẻ trung, năng động. Gam màu chủ đạo là hồng, pastel màu xám và vàng trên nền trắng tinh khôi.

fastel

Bạn đến xem và mua tại địa chỉ: Parkson Saigontourist Plaza, 35bis–45 Lê Thánh Tôn, Q. 1, TP. HCM

Đừng bỏ qua