LOẠT THIẾT BỊ THÔNG MINH ĐA TÍNH NĂNG MỌI GIA ĐÌNH CẦN CÓ

Những sản phẩm công nghệ – thiết bị thông minh mới ra mắt trong tháng 4 này được cho là lựa chọn tối ưu cho gia đình Việt muốn trải nghiệm cuộc sống thông minh

Đồng hồ thông minh đa tính năng 4 trong 1

20180423 thiet bi thong minh hinh 04

Đồng hồ vốn là vật dụng quen thuộc của mọi gia đình Việt. Trong đó, đồng hồ treo tường đã từng là sự lựa chọn ưu tiên bởi ngoài chức năng thông báo thời gian còn có có thể sử dụng như một vật trang trí. Khi công nghệ phát triển, mẫu đồng hồ điện tử đa tính năng cũng được cho ra đời để phù hợp xu hướng thời đại. Một chiếc đồng hồ thông minh không chỉ thực hiện đúng chức năng báo giờ đơn thuần mà thiết bị này còn được tích hợp thêm các tiện ích khác: loa nghe nhạc bluetooth, bắt sóng FM hay bao gồm cả khả năng sạc không dây tiên tiến… nhằm mang lại sự tiện nghi, hữu ích tối đa cho người dùng.

Sạc không dây nhiều cổng kết nối

IMG_0413

Với xu hướng mới của smartphone như hiện nay, việc sở hữu cho gia đình một thiết bị sạc không dây sẽ giúp bạn không bị bỏ lỡ xu thế của thế giới công nghệ.

Và sẽ chẳng có gì để nói nếu chỉ dừng lại ở mức độ chỉ là sạc không dây. Để đáp ứng nhu cầu sạc cùng lúc nhiều thiết bị, ngày nay các hãng sản xuất đã tích hợp thêm nhiều cổng kết nối giúp người dùng thoải mái sử dụng nhiều thiết bị cùng lúc từ điện thoại, chiếc máy tính bảng hay những thiết bị có cổng kết nối phù hợp khác. Giờ đây mọi người không còn phải e ngại việc thiếu ổ cắm cho các thiết bị của mình.

Đèn bàn thông minh kết hợp loa Bluetooth

20180423 thiet bi thong minh hinh 01

Với tình trạng các bệnh về thị giác ngày càng tăng bởi tác hại từ ánh sáng các thiết bị điện tử. Việc lựa chọn một chiếc đèn bàn có thể tùy chỉnh ánh sáng, giúp bảo vệ đôi mắt gia đình bạn là sự lựa chọn cực kỳ đáng giá.

Và cũng không nằm ngoài xu thế đa tính năng hóa, khá nhiều tính năng được thêm vào để chiếc đèn bàn không còn nhàm chán, chẳng hạn như một chiếc loa Bluetooth. Giờ đây, góc làm việc của bạn sẽ luôn du dương tiếng nhạc nhẹ nhàng bởi một chiếc loa được tích hợp ngay phần đế đèn và dễ dàng kết nối chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Loa Bluetooth chống nước

20180423 thiet bi thong minh hinh 02

Một chiếc loa không dây bluetooth chống nước nhỏ gọn với âm thanh chân thực là không thể thiếu cho những gia đình yêu thích tiệc ngoài trời hay đang dự định đi du lịch ở biển. Loa không dây là “đấu trường” của rất nhiều hãng công nghệ lớn nhưng những chiếc loa thông minh có khả năng chống thấm nước lại chẳng có mấy cái tên. Thiết bị loa bluetooth này giúp người dùng có thể thưởng thức giai điệu yêu thích, hoà mình vào thiên nhiên mà không phải lo ngại sóng biển hay những cơn mưa bất chợt phá huỷ cuộc vui. Đồng thời, dòng loa này còn hỗ trợ đàm thoại rảnh tai, dung lượng pin có thể phát nhạc liên tục suốt 8 giờ, tăng tiện ích tối đa cho người sử dụng.

Những thiết bị thông minh kể trên là những sự lựa chọn phù hợp với người muốn trải nghiệm tiện ích cho ngôi nhà thông minh. Giờ đây, thay vì phải mua 2-3 sản phẩm cho những tính năng mong muốn, người dùng chỉ cần mua 1 sản phẩm duy nhất với tất cả trải nghiệm mình thích.

Một tin vui cho người tiêu dùng Việt yêu công nghệ: hiện tại, thị trường Việt Nam vừa chào đón một thương hiệu thiết bị số mới mang tên Massko và các sản phẩm tiện ích kể trên cũng nằm trong danh sách các thiết bị mới trình làng của thương hiệu này. Dù chỉ mới ra mắt trong tháng 04, nhưng các sản phẩm của thương hiệu này đang rất được kì vọng bởi chất lượng tốt cùng tiêu chí “giá trị sản phẩm cao hơn giá bán”

Bên cạnh đó, nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng, Massko còn mang đến chính sách “bao hài lòng 02 tháng” kèm theo 1 đổi 1 trong vòng 06 tháng đầu và đổi tương đương trong vòng 06 tháng tiếp theo khi có lỗi từ nhà sản xuất . Chất lượng vượt trội, giá thành phổ thông, cùng chính sách hỗ trợ tối đa, đây có lẽ sẽ là giải pháp cho nhiều gia đình Việt muốn thử trải nghiệm ngôi nhà thông minh mới nhất.

Để biết thêm thông tin, độc giả có thể truy cập website: www.massko.vn hoặc Hotline: 1900 54 54 70.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua