Loại bỏ ô nhiễm cho làn da với tinh chất mới từ Kiehl’s

Thấu hiểu tình trạng đốm nâu, da không đều màu và thiếu tươi sáng của làn da là nỗi lo lớn của khách hàng, Kiehl’s mang đến một giải pháp toàn diện: Tinh chất Clearly CorrectiveTM Dark Spot Solution – giúp giảm các vết thâm và cải thiện làn da trắng khỏe

Qua nhiều thập kỷ, những dấu hiệu của sự lão hoá đã được chứng minh là có liên hệ với tác hại của tia UV và khói bụi, nhưng đến gần đây, các nhà khoa học đã tập trung nghiên cứu tốc độ lão hóa đã bị môi trường ô nhiễm ảnh hưởng lớn như thế nào. Vào năm 2012, một đội nghiên cứu đã khám phá ra rằng, tiếp xúc với ô nhiễm không khí sẽ càng khiến quá trình lão hóa tồi tệ hơn – đặc biệt là làn da giảm rõ rệt độ tươi sáng vì sự sản sinh của các đốm nâu và các vùng da sậm màu.

1. Ô NHIỄM KHÔNG KHÍ VÀ SỨC KHỎE

Năm 2014, cơ quan sức khỏe của Liên Hiệp Quốc đã đặt tên ô nhiễm không khí là “nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe lớn nhất” và Tổ chức Y tế Thế giới đã tuyên bố ô nhiễm không khí là nguyên nhân của 1/8 ca tử vong trên toàn cầu. Năm 2012, ô nhiễm không khí ngoài trời ở cả khu vực thành phố và nông thôn đã được dự báo là nguyên nhân của 3.7 triệu ca tử vong sớm, bao gồm những bệnh về tim mạch, đường hô hấp và ung thư.

o nhiem lan da

Chất gây ô nhiễm có thể phá hủy và làm hỏng cơ chế bảo vệ tự nhiên của làn da

Có 5 loại chất gây ô nhiễm có thể phá hủy và làm hỏng cơ chế bảo vệ tự nhiên của làn da, làm làn da trông già hơn, xỉn màu và không đều màu:

1. Phát thải bụi (Particulate Matter – PM): xâm nhập vào da thông qua lỗ chân lông, xuyên biểu bì, được xem là phương tiện di chuyển của các chất độc hại. Những chất này bám chặt vào lớp sừng, gây ra áp lực ôxi hóa, phá hủy hàng rào bảo vệ làn da và làm chậm trễ quá trình phục hồi của làn da7. Tác hại lên da: những dấu hiệu hư hại trông thấy được trên da (đốm nâu và nếp nhăn) và suy giảm chức năng của hàng rào bảo vệ.

2. Oxi: sản sinh các gốc tự do, hủy hoại protein và lipid của da. Tác hại trên da: kích thích và làm lan rộng sự nhạy cảm hóa của làn da.

3. Hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOCs): tăng quá trình mất nước qua lớp biểu bì (TEWL). Tác hại trên da: tăng phản ứng với các chất gây dị ứng, làm biến đổi hàng rào bảo vệ da.

4. Polycyclic Aromatic Hydrocarbons: tạo nên các gốc tự do và hydratcarbon thơm Aryl Hydrocarbon Receptor (AHR), gây nên quá trình ôxi hóa và viêm. Tác hại trên da: lão hóa sớm bao gồm tăng sự xuất hiện của các đốm melanin.

5. Ozone: nhanh chóng làm các nhân tố bảo vệ tự nhiên Vitamin C, E và Glutathione cạn kệt, trong khi sản sinh những chất dễ gây viêm. Tác hại trên da: lão hóa da sớm, xuất hiện mảng tối màu, và tăng sự xuất hiện của các chứng viêm da dị ứng, eczema và ngứa.

Her World Vietnam Kiehls Clearly Corrective 2

Kiehl’s Clearly Corrective™ Dark Spot Solution

2. THỬ NGHIỆM MỚI CHỨNG MINH KHẢ NĂNG CẢI THIỆN RÕ RỆT ĐỘ TƯƠI SÁNG

Trong cuộc chiến chống lại quá trình lão hóa và các tác nhân ô nhiễm, Kiehl’s đã giới thiệu công thức hiệu quả đã được chứng minh lâm sàng có thể ngăn chặn độ tươi sáng của làn da. Biết được ô nhiễm là mối lo ngại chính ở châu Á, Kiehl’s tiến hành một thử nghiệm lâm sàng ở khu vực, đã chứng minh Clearly Corrective™ Skin Dark Spot Solution chỉ trong 19 ngày có thể:

>> Tăng gần 23% độ tươi sáng của làn da
>> Tăng hơn 20% độ rạng rỡ và tỏa sáng của làn da
>> Và tăng 22% cấu trúc và độ mềm mại của làn da

Clearly Corrective™ Skin Brightening Exfoliator, Clarity-Activating Toner và Dark Spot Solution đã được đưa vào quy trình dưỡng da 3 bước của người tiêu dùng châu Á ở Bắc Kinh, và chỉ trong 8 tuần sử dụng đã có kết quả NHƯ Ý. Chứa chiết xuất từ bạch dương trắng, mẫu đơn và dẫn xuất của Vitamin C nguyên chất – Hoạt chất Vitamin C, công thức tác động mạnh nhưng vẫn dịu nhẹ này đã được kiểm nghiệm lâm sàng, có thể giảm sự xuất hiện của các vết thâm, và tăng độ tươi sáng, làm đều màu da, giúp da toả sáng và rạng rỡ.

Dòng Clearly CorrectiveTM bao gồm tinh chất cải thiện đốm nâu Clearly Corrective™ Dark Spot Solution, Tẩy tế bào chết dịu nhẹ Skin Brightening Exfoliator và nước hoa hồng Clarity-Activating Toner.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua