Linh Nga, Hồ Ngọc Hà góp mặt tại đêm thời trang của Jacqueline

Cửa hàng JACQUELINE thuộc Công ty TNHH Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh (DAFC) vừa giới thiệu bộ sưu tập thời trang và phụ kiện Xuân Hè 2017 của Philipp Plein, Balmain, Oscar de la Renta, Marchesa, Zuhair Murad, Monique Lhuillier tại TP. HCM

Đến với sự kiện là sự góp mặt của ông Johnathan Hạnh Nguyễn, bà Lê Hồng Thủy Tiên, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Nhung, Lệ Quyên, Quang Vinh, Xuân Lan, diễn viên múa Linh Nga, nhà thiết kế Lý Quí Khánh và quan trọng nhất là sự có mặt của hơn 75 khách hàng VVIP của JACQUELINE.

Mở màn là bộ sưu tập thời trang Xuân Hè 2017 của Philipp Plein (5 bộ), Balmain (5 bộ). Tiếp theo là bộ sưu tập của Oscar de la Renta (9 bộ), Marchesa (1 bộ). Kết thúc buổi trình diễn là bộ sưu tập thời trang Xuân Hè 2017 đến từ Zuhair Murad (3 bộ), Monique Lhuillier (7 bộ).

NAK_9527

Người mẫu Xuân Lan mặc đầm Monique Lhuillier

NAK_9628a

Linh Nga diện đầm Monique Lhuillier

SBEO9241

Bà Lê Hồng Thủy Tiên mặc đầm Marchesa, đeo nữ trang Serpenti của Bulgari

SBEO9356

Bà Lê Hồng Thủy Tiên cùng ca sỹ Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng

JACQUELINE là cửa hàng cao cấp đa thương hiệu ra đời thụ hưởng trọn vẹn tinh hoa truyền thống Á Đông hòa quyện cùng nét đẹp hiện đại Phương Tây. JACQUELINE không chỉ đơn thuần là nơi mua sắm với những thương hiệu sang trọng đẳng cấp mà còn là địa điểm trải nghiệm nghệ thuật, phong cách sống thượng đẳng của người phụ nữ mong muốn tìm kiếm những giá trị xứng đáng nhất dành tặng bản thân và bạn bè.

Her World Vietnam

 

Đừng bỏ qua