Lily Collins – Nàng bạch tuyết hiện đại

Lily Collins gây ấn tượng bởi gương mặt đẹp và phong cách thời trang sang trọng đậm chất quý tộc. Để đẹp như Collins có khó?

Với đôi mắt màu nâu sáng và hàng chân mày ấn tượng, Lily Collins hiện là gương mặt đại diện của Lancôme. Hãy cùng Her World nghe Lily tâm sự bí quyết làm đẹp hàng ngày.

lily

Quan điểm làm đẹp của Lily Collins là hợp với gương mặt chứ không chạy theo xu hướng

Bạn nghĩ món đồ nào có thể giúp thay đổi diện mạo trông tươi tắn ngay lập tức?

Tôi yêu mascara của Lancôme. Nó kéo dài mi và làm cho mắt tôi nhìn tươi tắn hơn. Đặc biệt là trong những ngày bận rộn, tôi thường dùng nó để che đi sự mệt mỏi. Những bí quyết làm đẹp khác thì sao? “Tôi rất chú ý đến kem chống nắng. Phương châm của tôi là sản phẩm có tính chống nắng cao và giữ ẩm cho da. Làn da đẹp sẽ mang đến lớp trang điểm đẹp. Tôi chọn UV Expert BB Complete với độ chống nắng tuyệt hảo SPF 50 PA+++, vừa làm mềm da lại chống nắng hiệu quả. Quan trọng là nó còn giúp tôi bỏ một loạt bước make-up (lót, nền,phủ) khi bận rộn. Chỉ cần một lớp kem này thôi là tôi có thể sẵn sàng bắt đầu ngày mới tươi tắn và an toàn cho da.

lancome-1

Kem và phấn nền Teint Miracle cho lớp trang điểm hoàn hảo, 1.150.000 đồng/sản phẩm; UV Expert BB Complete, 1.100.000 đồng

Có khi nào bạn cân nhắc đến việc tạo hình lông mày theo xu hướng hiện nay?

Không, tôi không quan tâm đến việc đó có là xu hướng hay không. Tôi sẽ cân nhắc nếu vai diễn yêu cầu. Ngoài ra, tôi sẽ không thay đổi nó chỉ vì thời trang. Với tôi, lông mày cũng là một phần trên gương mặt và thể hiện cá tính mỗi người. Tôi từng nhổ chân mày một lần hồi còn trẻ và kết quả không được tốt đẹp cho lắm. Giờ thì phải biết rút kinh nghiệm chứ!

lily-1

ĐỂ TRANG ĐIỂM ĐẸP NHƯ LILY COLLINS, BẠN CẦN NHỚ:

Sử dụng kem che khuyết điểm tại vùng da quanh mũi, mắt và những chỗ sẫm màu với Blanc Expert Spot Eraser của Lancôme.

Chỉ nên thoa lớp phấn nền mỏng: Dùng Maqui Blanc Miracle giúp hiệu chỉnh các vết sạm, mang lại cho da vẻ sáng khỏe tự nhiên. Sản phẩm có có khả năng bám dính tốt, ngăn bụi bẩn và sạch bã nhờn, đồng thời bảo vệ và nuôi dưỡng làn da, đặc biệt là trong ngày mùa hè.

Không nhất thiết phải có phấn mắt, thay vào đó là hàng mi ấn tượng. Bầu mắt chỉ cần lớp phấn sáng đi kèm với đường vẽ mắt đơn giản.

lancome

Blanc Expert Spot Eraser, 2.400.000 đồng

TỔNG HỢP: ZYZY.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua