Lịch giải trí tháng 1/2014

Bạn xem gì vào những ngày đầu năm? Hãy cùng điểm qua lịch giải trí từ Her World!

Sao tụ hội trong live show đầu năm của Trấn Thành

live-show-tran-thanh

Trấn Thành gọi Chuyện giỡn như thiệt là chương trình ca vũ kịch vì vừa có tiểu phẩm hài, ca nhạc lẫn nhảy múa. Ở lĩnh vực cải lương, anh mời NSND Lệ Thủy, nghệ sỹ Hồng Nga. Sân khấu hài có sự hiện diện của NSND Hồng Vân, NSƯT Việt Anh, Thúy Nga, Chí Tài, Tấn Beo… Lĩnh vực ca nhạc có Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng, Lý Hải…
Đón xem vào ngày 12–1 tại Nhà hát Quân đội, 140 Cộng Hòa, Q. Tân Bình, TP. HCM.

Live show Đan Trường

dan-truong

Diễn ra một đêm duy nhất vào ngày 11–1, live show Đan Trường 2014 – Vẫn mãi một nụ cười có sự góp mặt của các khách mời là ca sỹ Cẩm Ly, Thanh Thảo, Cao Thái Sơn, nhóm 365, danh hài Việt Hương, Trấn Thành, bé Quang Anh, MC Minh Quân. Đêm nhạc diễn ra lúc 20h tại Sân khấu Cầu Vồng, 126 Cách Mạng Tháng Tám, Q. 3, TP. HCM. Giá vé: từ 200.000 – 1.000.000 đồng. Liên hệ giao vé: 19006130

ĐÊM NHẠC TUẤN HƯNG – MAYA TẠI PHÒNG TRÀ WE

maya

Đến phòng trà WE vào lúc 20h30 ngày 17–1, bạn sẽ gặp Tuấn Hưng và Maya qua các nhạc phẩm làm nên tên tuổi họ. Nếu Tuấn Hưng sâu lắng với Cầu vồng khuyết, Tìm lại bầu trời, Tình yêu lung linh, Dĩ vãng cuộc tình… thì Maya sôi động trong Em đã quên, Vẫn hát về anh, Cứ ngỡ là em, Vẫn chưa muộn màng… Không gian ấm áp và sang trọng của WE sẽ giúp bạn thăng hoa theo từng điệu nhạc.
Đón xem chương trình tại 8 Lê Quý Đôn, Q. 3, TP. HCM. Liên hệ đặt chỗ: 19006130.

DVD- DELIVERY MAN

delivery-men

Cuộc sống của David Wozniak (Vince Vaughn) bỗng nhiên đảo lộn khi anh khám phá ra mình là cha của 533 đứa con. Đây là kết quả từ các lần hiến tặng tinh trùng trong suốt 20 năm trước. Không chỉ vậy, David còn dính vào vụ việc rắc rối khi 142 trong số 533 đứa trẻ muốn biết danh tính của người đã hiến tặng tinh trùng.

Đêm giao lưu HƯƠNG TẾT VIỆT

Đến với chương trình văn nghệ mừng xuân này, bạn sẽ hiểu hơn về phong tục đón Tết và những nét văn hóa độc đáo của ngày Tết. Phần Ca nhạc bao gồm những khúc nhạc xuân ấm áp tình người, tình đời, những giai điệu vượt thời gian, ca ngợi quê hương đất nước. Phần Giao lưu là cuộc trò chuyện thú vị và hấp dẫn giữa MC với người nổi tiếng. Nội dung xoay quanh chủ đề Tết Việt xưa và nay, phong tục tập quán và những điều kiêng kỵ trong ngày Tết của ba miền Bắc – Trung – Nam cùng những cảm xúc, kỷ niệm đẹp của người nghệ sỹ về Tết.

huong-tet-viet-1

Thanh Bạch và Trương Ngọc Ánh

Hương Tết Việt có đến ba MC là NSƯT Thanh Bạch, hoa hậu Trương Ngọc Ánh và hoa hậu du lịch Ngọc Diễm. Gần 60 nghệ sỹ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực cùng góp mặt như Mỹ Linh, Hồng Nhung, Thu Minh, Lan Phương, Anh Vũ… Chương trình phát sóng lúc 23h đêm giao thừa Tết Nguyên Đán trên VTV9.

huong-tet-viet-2

Hoa hậu Ngọc Diễm

RANH GIỚI SỐNG CHẾT TRONG LONE SURVIVOR

LONE-SURVIVOR

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về tiểu đoàn lính thủy đánh bộ SEAL Team 10. Họ phải tìm cách đột kích sào huyệt của một tên trùm Taliban khét tiếng và trừ khử hắn. Xem phim, bạn sẽ được chiêm ngưỡng Mark Wahlberg cùng Eric Bana trong những vai diễn mà họ chưa một lần trải nghiệm.
Lone Survivor lấy bối cảnh chiến trường ở Afghanistan, hiện vẫn đang là mối quan ngại của quân đội Mỹ. Phim ra rạp từ ngày 10–1.

The Hobbit: THE DESOLATION OF SMAUG

The-Hobbit

Phim kể về cuộc phiêu lưu của Bilbo Baggins, phù thủy Gandalf cùng 13 người lùn do Thorin Oakenshield dẫn đầu. Họ mang trong mình nhiệm vụ đòi lại Lonely Mountain và vương quốc người lùn đã mất của Erebor.  Dọc đường đi, họ gặp phải tộc người hóa gấu Beorn và một đàn nhện khổng lồ. Sau khi thoát khỏi móng vuốt của các Wood-Elf, họ tìm đến thị trấn Lake và cuối cùng đến được Lonely Mountain, nơi có mối nguy hiểm lớn nhất – rồng Smaug. Phim đang chiếu tại cụm rạp MegaStar toàn quốc.

Hai Lúa

hai-lua

Phim kể về hoàn cảnh trái ngang của Hai Lúa, buộc anh phải dấn thân vào một cuộc phiêu lưu bất đắc dĩ. Không chỉ phiêu bạt ở vùng sông nước và đồi núi, Hai Lúa còn đi lạc qua đất nước Campuchia. Trong hành trình này, anh có hai người bạn đồng hành kỳ quặc. Bộ ba đã tạo nên những tình huống dở khóc dở cười nhưng cũng mở ra thông điệp: “Sống thì phải chân thành, yêu thương mọi người và giúp nhau vượt qua khó khăn”. Phim ra rạp ngày 17–1.

CÔ DÂU ĐẠI CHIẾN 2

co-dau-dai-chien-2

Đây là phần tiếp theo của Cô dâu đại chiến từng làm mưa làm gió tại các rạp vào năm ngoái. Sau khi bị phản bội, Quyên đau khổ và quyết tâm vạch mặt những gã đàn ông xấu xa, chuyên lừa gạt phụ nữ. Cô thành lập hội “Góa phụ áo đen” gồm các cô gái có cùng hoàn cảnh, trở thành nơi cứu tinh cho các bà vợ đang bị chồng lừa dối, cũng là nỗi khiếp sợ của những ông chồng trăng hoa. Cùng chung cảnh ngộ bị lừa gạt như Quyên, Mai Châu tham gia vào hội và trở thành một trong những chiến binh khó đoán nhất. Phim khởi chiếu ngày 17–1.

LỤC TỈNH MIỀN TÂY – Đan Trường

luc-tinh-mien-tay
Những ngày cuối năm 2013, Đan Trường phát hành album thứ 29. Anh giới thiệu đến những người yêu dòng nhạc quê hương 11 ca khúc là sáng tác của Bắc Sơn, Sơn Hạ, Hà Phương, Thanh Sơn… Trong đó, Đan Trường song ca cùng Cẩm Ly bài hát Anh Ba chị Tư và Lương Bích Hữu bài Hương tóc mạ non.

XUÂN THÊNH THANG – Hồ Trung Dũng

ho-trung-dung

Album như một món quà mà nam ca sỹ điển trai này dành tặng khán giả nhân dịp xuân về. Xuân thênh thang gồm 8 ca khúc, 7 trong số đó là các nhạc phẩm quen thuộc của những nhạc sỹ hàng đầu Việt Nam mà anh yêu thích nhất như Lời tỏ tình của mùa xuân (Thanh Tùng), Hoa cỏ mùa xuân (Bảo Chấn), Nắng có còn xuân (Đức Trí)…

FADING WEST – Switchfoot

FADING-WEST

Ngày phát hành: 14–1 Album thứ 9 của nhóm nhạc rock alternative Mỹ, kèm phim tài liệu hậu trường của nhóm chơi lướt sóng.

MORPHOSIS – Ming Bridges

MORPHOSIS

Ngày phát hành: 3–1 Sản phẩm của nữ ca sỹ – nhạc sỹ người Úc đang rất nổi tiếng tại Singapore.

THE CRYSTAL METHOD – The crystal method

THE-CRYSTAL-METHOD

Ngày phát hành: 14–1 Album đánh dấu 20 năm nhóm hoạt động với nhiều sản phẩm đặc biệt.

WIG OUT AT JAGBAGS – Stephen Malkmus & The Jicks

WIG-OUT-AT-JAGBAGS

Ngày phát hành: 7–1 Album thứ sáu của cựu thành viên nhóm Pavement và nhóm nhạc The Jicks.

MOZART: CONCERT ARIAS – Rolando Villazón, dàn nhạc giao hưởng London và Antonio Pappano

MOZART

Ngày phát hành: 21–1 Tập hợp 25 tác phẩm của thiên tài âm nhạc Mozart rất thích hợp để nghe bất cứ lúc nào.

Truyền hình – THẦN TƯỢNG ÂM NHẠC 2013

than-tuong-am-nhac

Lên sóng VTV3 vào lúc 20h Chủ nhật hàng tuần, cuộc thi Vietnam Idol 2013 đang nóng dần với cuộc đua đến ngôi vị quán quân. Đây là nơi cất cánh tài năng cho các giọng ca Phương Vy, Uyên Linh, Quốc Thiên… Đảm nhận vai trò giám khảo trong mùa thứ năm này ngoài hai gương mặt cũ – Mỹ Tâm và Nguyễn Quang Dũng – còn có nhạc sỹ Anh Quân.

 

SON DAM BI ĐẾN VIỆT NAM

Son-Dam-Bi

Nữ ca sỹ xinh đẹp và sexy đến từ Hàn Quốc, Son Dam Bi, sẽ góp mặt trong đêm chung kết Đại sứ tài năng Mr & Ms O’Star, diễn ra tại sân vận động Nguyễn Du, TP. HCM. Đây là đêm các thí sinh thể hiện hết bản lĩnh để trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng O’Star trong hai năm, đồng thời giành nhiều giải thưởng hấp dẫn.
Đón xem đêm thi truyền hình trực tiếp lúc 20h ngày 12–1 trên YANTV.

Sách hay

NẾU KHÔNG LÀ TÌNH YÊU – Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm

neu-khong-la-tinh-yeu

Cảnh Mặc Vũ và Cảnh An Ngôn là anh trai và em gái không cùng huyết thống. Khi biết em gái có tình cảm với mình, Mặc Vũ thật sự bối  rối.

LĂNG KÍNH TÂM HỒN – Tác giả: Trish Summerfield

lang-kinh-tam-hon

Cuốn sách tập hợp các kỹ năng và bài tập trải nghiệm về phát triển nội tâm, giúp bạn có cuộc sống an bình.

PHƯƠNG PHÁP TƯ DUY VÀ THỰC HÀNH BỐ CỤC MỸ THUẬT – Tác giả: Uyên Huy

phuong-phap-tu-duy

Quyển sách bổ ích về nguyên lý bố cục, có cả chỉ cách ăn mặc cho bạn.

SÁNG TẠO – BỪNG CHÁY SỨC MẠNH BÊN TRONG – Tác giả: Osho

sang-tao

Tác phẩm nổi tiếng của nhà triết học Osho nói về ý thức sáng tạo.

DANH SÁCH BẠN ĐỌC NHẬN SÁCH THÁNG 12

Đỗ Đặng Quỳnh Linh, 024417422. Nguyễn Thị Thu Vân, 351098025. Nguyễn Hồ Hoài Diễm, 023971313. Lưu Duy Thu Hạnh, 022324699. Lê Thu Hiền, 024881994. Võ Nguyễn Hồng Anh, 025009292. Nguyễn Thị Thanh Hoàng, 280843826. Mã Thanh Thảo, 023750379. Lâm Ngọc Bích Vân, 023804217. Trần Thị Cẩm, 230003777.

 

Đừng bỏ qua