Lee Sung Kyung tung bộ ảnh cực đẹp được thực hiện cùng Salvatore Ferragamo

Salvatore Ferragamo đã thực hiện buổi chụp hình thời trang, cũng là dự án đầu tiên của hãng với diễn viên Lee Sung Kyung. Dự án mang tên "Global Digital Project"

Sau sự ra mắt của #AmoFerragamo, dự án kỷ niệm những người phụ nữ của thương hiệu Salvatore Ferragamo và bộ sưu tập Pre-Fall 17 được thiết kế bởi giám đốc sáng tạo Paul Andrew, Salvatore tiếp tục thực hiện dự án “Global Digital Project” cùng diễn viên Hàn Quốc Lee Sung Kyung.

Trong những bức ảnh được công bố, Lee Sung Kyung ngồi trong một căn phòng chứa đầy những đôi giày trong BST giày Pre – Fall #AmoFerragamo. Nụ cười rạng rỡ cùng cách tạo dáng tinh nghịch đã thể hiện sức quyến rũ đầy trẻ trung của cô.

Lee Sung Kyung chính là gương mặt đại diện cho dự án digital của Salvatore Ferragamo tại châu Á.

Dự án lần này là một chế tác nội dung digital quy mô lớn trên tổng cộng 6 quốc gia bao gồm cả châu Á, với sự tham gia của những ngôi sao ngôi tiếng thế giới như biểu tượng thời trang của Pháp Julia Roitfeld, người mẫu hàng đầu Hollywood Karolina Kurkova, blogger về thời trang nổi tiếng thế giới Gary Pepper.

Ngắm những hình ảnh mới nhất của Lee Sung Kyung trong các thiết kế Salvatore Ferragamo:

20170711 Salvatore Ferragamo hinh 01 20170711 Salvatore Ferragamo hinh 03 20170711 Salvatore Ferragamo hinh 04 20170711 Salvatore Ferragamo hinh 05

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua