Lê Thuý khoe vẻ đẹp hoang dã với phong cách trang điểm lấy cảm hứng từ các bộ lạc

Trang điểm lấy cảm hứng từ các bộ lạc mang vẻ phóng khoáng, cá tính không mới. Nó giống như cơn sóng ngầm, chờ cơ hội bùng nổ trở lại

Đôi mắt màu nâu khói

trang diem theo phong cach bohemian

Điểm nổi bật của phong cách trang điểm tribal nằm ở đôi mắt. Sắc nâu khói tạo nên vẻ ma mị, lôi cuốn và ấm áp. Chúng khiến gương mặt của bạn trông bí ẩn và kích thích suy tư của người đối diện. Với kiểu đánh mắt này, bạn chỉ cần kẻ viền mi một nửa phía đuôi mắt và nhấn đậm chứ không hất lên cao.

Hàng chân mày đậm nét

trang diem theo phong cach bohemian2

Không phủ nhận hàng chân mày dày và đậm chính là “chìa khóa” mang đến vẻ khỏe khoắn, mạnh mẽ cho bạn. Cách vẽ rất đơn giản: sau bước định hình bằng chì, bạn dùng phấn bột tán đều và cuối cùng là mascara để chải chân mày. Hai tông màu đen xám hoặc nâu đậm rất phù hợp với xu hướng tribal cũng như gương mặt châu Á.

Lớp kem nền tối màu

trang diem theo phong cach bohemian3

Lớp nền chính là bước trang điểm căn bản để có gương mặt tỏa sáng, dù theo phong cách nào đi nữa. Với tribal, lớp nền mỏng nhẹ, có chiều sâu và tối màu sẽ thể hiện rõ nét cá tính cũng như tính chất đặc trưng. Đừng quên sử dụng phấn tạo khối và độ sáng ở bước cuối.

Môi và má cùng tông

trang diem theo phong cach bohemian1

Các chuyên gia trang điểm thường khuyên bạn chọn màu má theo tông da thật và chọn son dựa vào màu phấn mắt. Tuy nhiên, khi make-up theo phong cách tribal, bạn chỉ cần sử dụng phấn má tệp với màu môi hoặc sử dụng phấn má màu nâu da với bất cứ màu son nào. Các màu son đậm và lì (matte) như đỏ nâu, đỏ tím, cam đất, nâu đất, cam nâu là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Ảnh: MILOR TRẦN

Stylist: MÌ GÓI

Tóc & trang điểm: TÙNG CHÂU

Người mẫu: LÊ THÚY

Trang phục: LÝ GIÁM TIỀN, HOÀNG MINH HÀ

Phụ kiện: TOPSHOP

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua