LÊ THANH HÒA RA MẮT BỘ SƯU TẬP SON MÔI ĐẦU TAY

Bộ sưu tập son đầu tay của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đã diễn ra vô cùng thành công vào tối ngày 6/12 vừa qua.

Tối 6/12/2018, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa cho ra mắt bộ sưu tập son mới đầu tay. Sự kiện có sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc trong làng thời trang như: Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Thúy Vân, Diễm My, Diễm Trang, Thúy An, Hà Thu, người mẫu Phí Phương Anh, Tú Hảo, Hằng Nguyễn, Kim Chi, Thùy Dương, Minh Triệu,  diễn viên Jun Vũ, Lê Hà, Kelly…

Người mẫu Minh Triệu

Người mẫu Minh Triệu

Diễn viên Diễm My 9X

Diễn viên Diễm My 9X

Diễn viên Jun Vũ

Diễn viên Jun Vũ

“Nhà thiết kế của những hoa hậu”, Lê Thanh Hòa chia sẻ ấn tượng của anh về những “It girl”. Đó là sự trẻ trung theo cách của riêng mình. “Có thể họ không đẹp xuất sắc, chẳng có body cuốn hút nhưng họ toát lên cá tính, bản lĩnh. Họ có khả năng tạo nên xu hướng, sẵn sàng đổi mới bản thân để thu hút mọi ánh nhìn”, anh chia sẻ.

NTK Lê Thanh Hoà

NTK Lê Thanh Hoà

Từ nguồn cảm hứng đó, hình ảnh những cô nàng thành thị được cách điệu, khắc họa làm họa tiết in trên vỏ ngoài của những mẫu son. Phần bao bì được sử dụng hình ảnh thành phố hiện đại, hoa lệ.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên

Bên cạnh sự thời thượng, sang trọng, dòng sản phẩm mới của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa còn ghi điểm bởi chất son lì, độ bền cao và giữ được sự mềm mịn, lướt êm. Thành phần shea butter trong son góp phần lưu giữ độ ẩm cần thiết cho môi, giúp những cô nàng tự tin xuống phố.  Đặc biệt dự án lần này là sự kết hợp hoàn hảo giữa những màu son môi thời thượng và những mẫu thiết kế mới nhất của NTK Lê Thanh Hoà, góp phần mang đến vẻ ngoài ấn tượng  cho phái đẹp. Nhà thiết kế kết hợp cùng các người mẫu Hằng Nguyễn, Tú Hảo, Kim Chi và Thùy Dương thực hiện bộ ảnh độc đáo này.

Phí Phương Anh

Phí Phương Anh

Hằng Nguyễn gây ấn tượng với sắc son đỏ nhung. Cô diện thiết kế đầm đỏ tà xếp ly và áo khoác da đen. Hình ảnh người mẫu bước ra từ Next Top Model trở nên cá tính, mạnh mẽ và đầy cuốn hút với dòng son này. Trong khi đó, quán quân The Face Tú Hảo đại diện cho những cô nàng hiện đại, yêu thời trang, luôn bắt kịp trào lưu với chiếc đầm vest hồng mang tính ứng dụng cao. Phối cùng màu son hồng đỏ đất càng làm tôn thêm nét đẹp thời thượng của những “it girl” thế hệ mới.

Người mẫu Hằng Nguyễn

Người mẫu Hằng Nguyễn

Đại diện cho hình ảnh những cô gái trẻ trung năng động là cô nàng Kim Chi. Người đẹp diện chiếc đầm xòe cam tươi tắn và khoe sắc trong màu son hồng đào rạng rỡ.

2018127 Le Thanh Hoa hinh 10

Từ trái qua: Lê Hà, NTV Lê Minh Hoà và Kim Chi

Bộ sưu tập son đầu tay của Lê Thanh Hòa được kết hợp cùng thương hiệu son Micrale Apo sản xuất theo tiêu chuẩn cao cấp. Nhà thiết kế là người theo sát quá trình sản xuất và thiết kế bao bì để có những sản phẩm ưng ý nhất.

2018127 Le Thanh Hoa hinh 08

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua