Lê Thanh Hòa – Hoàng Minh Hà: Tình yêu bất tận dành cho phụ nữ

Lê Thanh Hòa và Hoàng Minh Hà vô tình có rất nhiều điểm tương đồng trong con đường định hình thương hiệu thời trang của riêng mình: đều là quán quân trong những cuộc thi danh giá về thiết kế thời trang, và có chung một tình yêu bất tận dành cho vẻ đẹp duyên dáng của phụ nữ trong hầu hết các thiết kế

Đến với Vietnam International Fashion Week Spring Summer (VIFW SS 2017), chắc chắn khán giả sẽ không khỏi tò mò: họ sẽ thể hiện điều gì trong các thiết kế dành cho phái đẹp năm nay? Thỏa mãn sự tò mò, Lê Thanh Hòa khẳng định anh sẽ mang đến VIFW SS 2017 một BST “rất không Lê Thanh Hòa” và Hoàng Minh Hà thì trung thanh với cảm xúc, với cái tôi mà anh dành riêng cho người phụ nữ trong anh qua các thiết kế lãng mạn, và đầy chất thơ.

Lê Thanh Hòa thể hiện tình yêu phụ nữ qua ngôn ngữ của hoa

Khán giả trung thành của VIFW sẽ biết đến Lê Thanh Hòa qua bộ sưu tập “Hoa” năm 2014, “MiLitary” 2016. Hai BST này đều nêu bật lên ngôn ngữ thiết kế của Lê Thanh Hòa, đề cao sự thanh lịch của phụ nữ. “Hoa” là một nét gì đó rất Lê Thanh Hòa, bởi anh gắn liền các thiết kế của mình với hình ảnh duyên dáng, lãng mạn muôn hình muôn vẻ của những cánh hoa tỏa hương và bung trổ rực rỡ làm đẹp cho cuộc sống. Nổi bật trong bộ sưu tập là những thiết kế đầm bút chì đơn giản, đính gai nhọn thành mảng lớn tạo hiệu ứng huyền ảo với ánh đèn sân khấu, tiếp đó là những bodysuit ấn tượng có điểm nhấn ở vai, đính kết dày đặc kim sa hoặc xếp bèo nhuyễn tạo khối 3D, nhắc nhớ lại những kỹ thuật đã tạo nên thương hiệu Lê Thanh Hòa. BST Military lại là nét gì đó muốn thoát ly nhưng vẫn muốn lưu giữ lại trong người con gái nét kiêu sa vốn có. Sự mạnh mẽ của họa tiết quân đội được dung hòa bởi những đường cắt tạo bạo khoe trọn từng đường cong mê hoặc của phái đẹp. Trình diễn trong show cuối cùng tại VIFW 2016, Lê Thanh Hòa đã thật sự bùng nổ với những tràn vỗ tay tán thưởng của người xem.

Tiếp nối thành công đó, chắc chắn đông đảo công chúng sẽ “hóng” BST mới nhất Lê Thanh Hòa sẽ giới thiệu tại VIFW SS 2017. Nhà thiết kế tài năng còn gây xôn xao dư luận khi khẳng định tại VIFW SS 2017, anh sẽ mang đến các thiết kế “rất không Lê Thanh Hòa”.

BST LAM VU 1 BST LAM VU 2 military 2016

Hoàng Minh Hà: “Tôi yêu phụ nữ – Món quà của tạo hóa”

Giới mộ điệu thời trang biết nhiều đến Hoàng Minh Hà với vai trò là quán quân của Project Runway 2013, nhưng ít ai biết đó chỉ là bước đệm bầu tiên cho chuỗi thành công nối tiếp sau đó của anh trong ngành thời trang. Anh vinh dự là thành viên của Hiệp hội Thời trang Châu Á – Asean Couture Federation – một tổ chức thời trang uy tín trên thế giới. Tất cả những ghi nhận này đã trở thành động lực để Hoàng Minh Hà tiếp tục đam mê sáng tạo thời trang của mình và gửi đến khán giả những tác phẩm thời trang ấn tượng và mới lạ.

Hoàng Minh Hà đã ấp ủ nàng thơ của mình trong BST “Mademoiselle” tại Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2017. Bật mí về BST anh chia sẻ nguồn cảm hứng sáng tạo của mình đến hình ảnh những người phụ nữ tự do, phóng khoáng, một chút hoang dại, ẩn chứa trong sự nóng bỏng. Trân trọng phụ nữ như một món quà của tạo hóa Hoàng Minh Hà thể hiện các thiết kế của mình mang hơi hướng tự do, tận hưởng cuộc sống, là hạnh phúc với sự căn tràn nhựa sống. Với phong thái kiêu kì, phảng phất nét cổ điển nhưng lại hoang dại và phóng khoáng ngợp trời thể hiện qua sắc đỏ và những đường cắt, xếp trên nền nhung lụa như mơn trớn cơ thể, làn da của người phụ nữ.

bst Hoàng Minh Hà 2 bst Hoàng Minh Hà 3 Hoang Minh Ha

Với sự mến mộ dành cho 2 nhà thiết kế tài năng trong suốt thời gian vừa qua, đến với Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2017 bằng một tâm hồn dành trọn tình yêu thời trang cho phái đẹp và bằng những kĩ năng điêu luyện trong cách xử lý chất liệu, phối hợp đồng bộ các phụ kiện, giới mộ điệu thời trang hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào NTK Lê Thanh Hòa và Hoàng Minh Hà sẽ tạo nên một bản hòa âm thời trang về sự tinh tế và thanh lịch qua các thiết kế mới nhất.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua