MK – Độc đáo “lẩu nhảy” cho cuối tuần thêm vui!

Ăn lẩu xong còn có cơ hội rinh quà khủng: 2 Smart TV 40 inch full HD, 6 chuyến đi du lịch Thái Lan, 1 Smart phone cùng một số giải thưởng khác. Còn gì hấp dẫn hơn nữa nào? Hãy cùng gia đình và bạn bè đến thưởng thức món lẩu MK đến từ Thái Lan nhé!

Lẩu MK hay còn gọi là “lẩu nhảy” đang thu hút rất nhiều thực khách vì cứ mỗi 45p, nhân viên nhà hàng lại đồng loạt thể hiện những điệu nhảy vui vẻ trên nền nhạc sôi động giúp thực khách cảm thấy thư giãn, thoải mái hơn!

Her World Lau tuoi MK 3
Đối với giới văn phòng, sau những giờ làm việc mệt mỏi thì MK là lựa chọn số một bởi bạn có thể vừa ăn, vừa được thư giãn cùng nhân viên của quán. Trên nền nhạc sôi động, cứ 45 phút là nhân viên nhà hàng lại phục vụ 2 đến 3 nhảy múa, mỗi lần là mỗi điệu múa khác nhau. Đảm bảo, dù bạn có đang mệt mỏi hay cáu gắt đến độ nào thì cơ mặt cũng có thể giãn ra khi được phục vụ thân thiệt và nhiệt tình kiểu này.

Her World Lau tuoi MK 5

Tất nhiên, để là một chốn hẹn hò, ăn uống lý tưởng thì ngoài không gian đẹp và những dịch vụ đặc biệt, quán phải có… thức ăn ngon. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2010, hệ thống lẩu tương MK đến từ Thái Lan đã chinh phục thực khách tại Việt Nam nhờ nước lẩu tươi ngon, tự nhiên, mang hương vị đặc trưng của ẩm thực Thái Lan.
Nếu yêu thích những món ăn tươi ngon thì MK sẽ không làm bạn thất vọng nhé!

Khi gọi các món lẩu ở đây, bạn có thể thử nước dùng của lẩu trước khi cho các nguyên liệu vào, đảm bảo bạn sẽ cảm nhận được vị thanh ngọt nơi cuốn họng, vốn là sự kết hợp từ vị ngọt của thịt và vị thanh mát của rau. Ngoài ra, các ón ăn kèm với lẩu như thịt bò, thịt heo, cá viên, tôm viên, cua viên, tim heo, nấm, rau, hoành thánh, đậu hũ tươi, đậu hũ chiên… đều rất ngon. Những nguyên liệu này rất phong phú để các tín đồ ẩm thực lựa chọn và “mix” theo ý mình, có khảong tầ 50 món ăn kèm, cũng như nhiều loại rau tươi xanh.

Khi chọn ăn lẩu MK, bạn cũng đừng quên gọi thêm món mì xanh và vàng làm từ các loại rau củ nhé, đảm bảo không có hóa chất tạo màu.

Her World Lau tuoi MK 4

Bên cạnh món lẩu, nhà hàng còn có những món mà bạn phải thử là vịt quay và heo quay hoặc xá xíu ăn kèm với cơm nhé! Các món này được nhà hàng tẩm ướp gia vị rất đặc biệt theo phong vị Thái Lan, thử với một chén cơm trắng, đảm bạn bạn sẽ không chê vào đâu được! Một điểm đặc biệt là hệ thống lẩu MK còn có lựa chọn cho người ăn chay, mang đến cho các bạn đam mê ẩm thực những trải nghiệm hương vị hoàn toàn mới.

Tin vui cho các tín đồ ẩm thực Thái Lan là hiện tại, hệ thống nhà hàng lẩu MK đang có chương trình “Giáng sinh vui – Khui quà tặngáp dụng từ ngày 07/12/2015 – 06/01/2016, với mỗi hóa đơn 500.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được 01 phiếu cào may mắn với cơ hội sở hữu 02 Smart TV 40 inch full HD, 06 chuyến đi du lịch Thái Lan, 01 Smart phone cùng một số giải thưởng khác. Các bạn đam mê món lẩu tươi và cảm giác thoải mái với nhân siêu siêu dễ thương tại hệ thống MK nhớ nhanh chân đến để tìm may mắn nhé!

Her World Lau tuoi MK 2
Hệ thống nhà hàng MK tại Việt Nam:
– MK Vincom: Tầng B3-18B Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, TPHCM
– MK Mesa Plaza: 82 Nguyễn Du, quận 1, TPHCM
– MK Aeon Bình Dương: S-12A, Lầu 2 Aeon Mall Bình Dương, Đại Lộ Bình Dương, P. Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
– MK Vincom Thảo Điền: Lầu 4, B6-8, 159 Xa Lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2, TPHCM

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua