Lẩu MK mở thêm chi nhánh mới cho cư dân Quận 2

Tin vui cho những “tín đồ” ẩm thực Thái là nhà hàng lẩu MK vừa ra mắt thêm chi nhánh mới tại Vincom Mega Mall Thảo Điền

Sau thời gian được thực khách Việt đón nhận và yêu thích, nhà hàng MK đã ra mắt thêm chi nhánh mới tại TP.HCM . Giới sành ẩm thực một lần nữa lại có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn Thái với hương vị tự nhiên và tinh tế.

So với số đông các nhà hàng Thái đang có mặt tại Việt Nam thì bí quyết giúp MK níu chân thực khách đó chính là nguyên liệu tươi ngon, tốt cho sức khỏe. Một trong những món ăn đặc sắc của nhà hàng là Lẩu tươi, tiếng Thái gọi là Suki.

nha hang lau MK 6

Combo lẩu của nhà hàng

Khác với những điều bạn đang tưởng tượng về lẩu Thái, đó là vị chua cay thé lưỡi, thậm chí hơi nồng gắt thì lẩu tươi ở MK có vị ngọt thanh, đậm đà. Bởi, nguyên liệu dùng để nấu nước lẩu là các loại rau củ và thịt tươi. Bên cạnh đó, ăn kèm với lẩu là hơn 50 loại thực phẩm tươi sống khác nhau gồm thịt, cá, hải sản, nấm, rau tươi rất “chất”. Thịt dùng với lẩu cũng được tẩm ướp với gia vị gia truyền, chấm kèm với sốt Suki đặc trưng, ngon đến khó tả. Ngoài ra, món mì xanh độc đáo, lạ mắt cũng là điểm nhấn khác biệt của lẩu tươi MK.

Bên cạnh đó, nhà hàng còn có món vịt quay với phần da giòn, thịt ngọt từ bên trong hay xá xíu, heo quay theo phong cách Thái. Hẳn, bạn sẽ rất ngạc nhiên vì những món ăn này từ lâu đã được “mặc định” là thuộc về ẩm thực Trung Hoa, nay lại có mặt trong một nhà hàng Thái? Nhưng tại MK, tất cả sẽ được làm mới theo phong cách Thái chuẩn mực nhất.

nha hang lau MK 1

Món vịt quay hấp dẫn tại MK Restaurant

Ngoài ra, đến với MK thực khách còn được phục vụ một “thực đơn” khác, đó là điệu nhảy MK đặc trưng do chính nhân viên nhà hàng biểu diễn. Cứ 45 phút của bữa ăn, các nhân viên sẽ tập trung và biểu diễn một điệu nhảy sôi động, vui nhộn khiến không khí của buổi ăn trở nên thoải mái hơn bao giờ hết.

nha hang lau MK 3

Lẩu MK còn được gọi vui là “lẩu nhảy”

Hệ thống lẩu MK cũng vừa chính thức khai trương nhà hàng thứ 3 tại TPHCM tại lầu 4, Vincom Mega Mall Thảo Điền, quận 2. Nhân dịp khai trương, với mỗi hóa đơn bất kì nhà hàng hàng MK Vincom Thảo Điền, thực khách sẽ nhận được 01 thẻ cào may mắn với cơ hội sở hữu ngay các phần quà:
• 10 giải nhất: Bộ nồi thủy tinh
• 05 giải nhì: Máy ép hoa quả
• 05 giải ba: Bàn ủi hơi nước
• 05 giải tư:  05 vouchers MK trị giá 500,000 VND
• Giải khuyến khích:  Combo rau nấm đặc biệt, kem  MIỄN PHÍ.

nha hang lau MK 5

Chương trình không áp dụng với các chương trình khuyến mãi khác và áp dụng từ ngày 24/12 /2015 đến 06/01/2016.

Hệ thống nhà hàng MK tại Việt Nam:
– MK Vincom: Tầng B3-18B Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, TPHCM
– MK Mesa Plaza: 82 Nguyễn Du, quận 1, TPHCM
– MK Aeon Bình Dương: S-12A, Lầu 2 Aeon Mall Bình Dương, Đại Lộ Bình Dương, P. Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương.
– MK Vincom Thảo Điền: Lầu 4, B6-8, 159 Xa Lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2, TPHCM

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua