“Bí mật” đằng sau vẻ đẹp tươi như hoa của Lan Ngọc

Cuối ngày là khoảng thời gian mà diễn viên Lan Ngọc yêu thích nhất, bởi cô được đắm chìm trong những liệu pháp làm đẹp và thư giãn toàn thân của riêng mình

Hẳn ai cũng biết Gamma-Oryzanol trong dầu gạo là dưỡng chất quý giá có khả năng đẩy lùi các gốc tự do, bảo vệ tế bào khỏi quá trình ô-xy hoá. Chính vì thế, sử dụng dầu gạo để chăm sóc làn da, mái tóc hiện là xu hướng làm đẹp được nhiều bạn gái yêu thích. Không đứng ngoài xu hướng ấy, lâu nay, quán quân Bước nhảy Hoàn Vũ 2015 Ninh Dương Lan Ngọc đã sử dụng dầu gạo nguyên chất như một bí quyết giúp cô luôn rạng rỡ, tươi trẻ dù làm việc xuyên suốt với áp lực cao.

    Ninh Dương Lan Ngọc đã sử dụng dầu gạo nguyên chất như một bí quyết giúp cô luôn rạng rỡ

Ninh Dương Lan Ngọc đã sử dụng dầu gạo nguyên chất như một bí quyết giúp cô luôn rạng rỡ

Bí quyết của Lan Ngọc: dùng dầu gạo tẩy trang và chăm sóc da toàn thân

Do có cấu trúc phân tử nhỏ, Gamma-Oryzanol dễ dàng được hấp thu qua da, tóc để phát huy tối đa công dụng trẻ hóa và dưỡng ẩm làn da, mái tóc, đồng thời làm giảm tác hại của tia cực tím giúp bảo toàn “kết quả” làm đẹp của nữ giới. Từ ngày biết đến những công dụng, tính năng vượt trội của Gamma-Oryzanol trong dầu gạo, Lan Ngọc luôn yên tâm với người bạn đồng hành này dù ở trường quay hay ở nhà.

Nữ diễn viên tiết lộ bí quyết giúp cô có làn da mịn màng, đầy sức sống chính là sử dụng dầu gạo tẩy trang hàng ngày, đồng thời massage da mặt và cơ thể giúp xoa dịu làn da tổn thương do cháy nắng, dưỡng da trắng mịn. Một đặc điểm của Dầu gạo cao cấp Neptune mà Lan Ngọc rất thích đó là có thể dùng trực tiếp, vô cùng hữu ích khi đi quay ở xa. Cô rất thích cảm giác làn da mềm mại và rạng rỡ ngay sau khi chăm sóc da với dưỡng chất Gamma-Oryzanol từ dầu gạo.

Mỗi cuối ngày, Lan Ngọc thả mình trên chiếc sofa êm ái quen thuộc, nghe một bản nhạc lãng mạn và đắm chìm trong cảm giác thư thái mà dầu gạo mang lại. Thói quen này được nữ hoàng khiêu vũ duy trì hằng ngày và cũng chính là “bí mật” đằng sau vẻ rạng rỡ tự nhiên của cô.

lan-ngoc-4

Bật mí 2 công thức làm đẹp của Lan Ngọc   
>> Tẩy trang cho da mặt: Hai bước rửa mặt (Double Cleansing) giúp làm sạch sâu và dưỡng ẩm
– Bước 1: Thấm dầu gạo lên mặt, massage trong 2 phút rồi dùng bông sạch tẩy trang. Dầu gạo với thành phần tự nhiên, không gây kích ứng da, thích hợp để tẩy trang mà không làm khô da.
– Bước 2: Rửa sạch bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ phù hợp đặc tính làn da.
>> Chăm sóc da toàn thân: Phục hồi và dưỡng sáng làn da
– Bước 1: Đổ lượng dầu gạo vừa đủ dùng ra lòng bàn tay, massage nhẹ nhàng toàn thân trong 15-20 phút để dưỡng chất quý giá Gamma-Oryzanol thấm sâu, nuôi dưỡng và phục hồi sức sống cho da.
– Bước 2: Tắm thư giãn bằng nước ấm.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua