Làm thế nào để sở hữu sản phẩm Limited Edition?

Để các tín đồ mua sắm có được cảm giác đặc biệt, nhiều thương hiệu đã cho ra đời những sản phẩm đặc biệt hay còn gọi là phiên bản giới hạn

Cứ vào dịp lễ cuối năm hoặc một sự kiện đặc biệt, các thương hiệu thời trang và mỹ phẩm lại có dịp giới thiệu những sản phẩm đi kèm dòng chữ Limited Edition hay còn gọi là phiên bản giới hạn.

san pham limited edition tui xach gucci

Dòng túi Gucci Dionysus City bag gồm 8 thiết kế đặc trưng cho từng thành phố, từ Tokyo đến Rome hay Dubai

Ngoài yếu tố đặc biệt về mặt thiết kế, chất lượng, điều đặc biệt nhất của phiên bản giới hạn chính là số lượng ít ỏi mà nó được bán ra. Hơn nữa, không phải có tiền, đến cửa hàng nào của hãng cũng có thể mua được sản phẩm mình thích mà sản phẩm chỉ được phân phối ở một số cửa hàng nhất định, thậm chí bạn phải chờ đợi để có được nó.

san pham limited edition dolce and gabbana mosaico eyewear limited editon

Mắt kính phiên bản giới hạn có gọng đính đá màu thủ công  của Dolce & Gabbana

Để mua được sản phẩm giới hạn, việc đầu tiên là bạn phải nắm bắt thời cơ. Có những sản phẩm chỉ được bán ở pop-up store của hãng tại một sự kiện diễn ra trong vài ngày, có những sản phẩm chỉ được bán tại vài cửa hàng của hãng trên khắp thế giới hay thậm chí chỉ được bán ở một đất nước.

Với những sản phẩm là sự hợp tác giữa hai thương hiệu hoặc một cá nhân và thương hiệu, có thể được bán qua các website mua sắm online. Tuy nhiên, nếu không nhanh tay, sản phẩm sẽ biến mất sau vài giờ lên kệ.

san pham limited edition christian louboutin

Bộ màu sơn móng giới hạn dành riêng cho mùa xuân hè 2016 của Christian Louboutin

Những điều cần làm để mua sản phẩm Limited Edition

1. TÌM NHÀ PHÂN PHỐI
Khi đã chọn được sản phẩm ưng ý, bạn hãy liên lạc với những nhà phân phối sản phẩm hoặc đại diện thương hiệu công ty đặt hàng giúp. Hầu hết những công ty này đều có dịch vụ đặt những sản phẩm đặc biệt cho khách.

san pham limited edition balmain-x-hm-fragrance-packshot-forbeslife-1200x842

Dòng nước hoa do Balmain và H&M hợp tác sản xuất

2. ĐỢI XÁC NHẬN
Sẽ mất vài ngày để các công ty liên lạc với hãng, xác nhận món đồ bạn đặt mua còn hay không hoặc cửa hàng nào trên thế giới đang giữ sản phẩm đó, thậm chí hỏi xem hãng có nhận thêm đơn đặt hàng mới nữa không.

3. ĐẶT CỌC
Nếu may mắn được xác nhận sản phẩm vẫn còn hoặc hãng vẫn nhận làm sản phẩm, bạn cần đặt trước 50% giá trị sản phẩm. Việc tiếp theo là chờ đợi sản phẩm về đến Việt Nam.

CHANEL L.A SUNRISE SPRING 2016 HER WORLD 3

Phấn má phiên bản giới hạn nằm trong bộ sưu tập LA Sunrise của Chanel

4. MẤT BAO LÂU?
Theo tìm hiểu của Her World, bạn sẽ phải chờ tối đa là khoảng một tháng để sản phẩm đến tay mình. Nếu đặt hàng đúng lúc hãng đang vận chuyển hàng, bạn có thể nhận hàng sớm hơn dự kiến.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua