Làm lasagna với Trang Pháp

Trang Pháp cho biết cô có thể nấu rất nhiều món ăn khó và nấu rất ngon. Lần này, Trang chia sẻ bí quyết nấu món lasagna, món mì truyền thống của Ý

1. Bí quyết nấu lasagna: Quan trọng nhất là khâu chọn nguyên liệu. Khi chọn cà chua, Trang chọn quả tươi, không quá chín nhưng cũng không quá xanh, sốt phải nêm nếm sao cho có hương vị đủ béo. Thịt bò chọn loại tươi, tốt nhất là mua thịt rồi về nhà tự xay để thịt tươi ngon nhất. Khi làm, nên cho nhiều phô-mai. Nếu bạn là tín đồ của các món Á, bạn có thể cho thêm hành khô, món ăn sẽ rất dậy mùi.

lasagna

Lasagna, món ăn làm từ các lá mì phẳng xếp nhiều lớp lên nhau xen kẽ với thịt bò, nước sốt và phô-mai

2. Lasagna ngon nhất đã từng ăn: Trang đã có dịp ăn món  này ở một nhà hàng nhỏ trong khu Shibuya, Tokyo, Nhật Bản. Lasagna ở đây có hương vị tươi ngon, nêm nếm vừa miệng. Dù rất thích món Ý nhưng Trang lại chưa có dịp đến Ý để thưởng thức các món ở đây, chắc chắn Trang sẽ đến Ý để ăn bằng được.

trang-phap

Trang Pháp thích món ăn có vị béo của phô-mai

3. Ở Việt Nam, Trang Pháp thích ăn món Ý tại nhà hàng Le Beaulieu, nhà hàng nằm trong khách sạn Metropole, Hà Nội. Khi gọi món, Trang thường yêu cầu nhà bếp thêm phô-mai vì thích ăn phô-mai và để món ăn có độ béo hơn.

Các bạn có thể tham khảo cách làm lasagna trong video bên dưới:

 Her World Việt Nam

Nguồn: YouTube

Đừng bỏ qua