Lâm Gia Khang: Thành công đến sớm!

Mới xuất hiện trong làng thời trang Việt vài năm trở lại đây, Lâm Gia Khang đang dần khẳng định tài năng, sức sáng tạo qua các bộ sưu tập được đánh giá cao

Thành công đến với Lâm Gia Khang khá sớm khi anh quyết định tham gia cuộc thi thiết kế thời trang Belve năm 2012 và giành ngôi vị quán quân. Chỉ một năm sau đó, anh tiếp tục lọt vào top 3 nhà thiết kế tài năng nhất chương trình Project Runway Việt Nam mùa đầu tiên. Tài năng cùng cảm quan thẩm mỹ được thể hiện qua các cuộc thi năm ấy đã giúp anh nhận được học bổng của Học viện Thiết kế và Thời trang London, bắt đầu quãng thời gian học tập, làm việc tại Hà Nội.

Trở lại Thành phố Hồ Chí Minh năm 2015, Lâm Gia Khang bắt tay vào tạo thương hiệu cá nhân. Cùng năm đó, anh đoạt giải Upcoming Fashion Designer of The Year (Nhà thiết kế triển vọng của năm), Man of the Year (Người đàn ông của năm), đồng thời trở thành người duy nhất làm việc trong lĩnh vực thiết kế thời trang góp tên vào danh sách Top 30 Under 30 (30 người trẻ thành công trước tuổi 30) của tạp chí Forbes Việt Nam. Với từng ấy thành công chỉ trong một vài năm ngắn ngủi, Lâm Gia Khang đã từng bước tạo tên tuổi vững chắc trong lòng giới mộ điệu.

Xuyên suốt quãng thời gian 3 năm sau khi lập nên thương hiệu, Lâm Gia Khang liên tiếp giới thiệu đến người yêu thời trang 11 bộ sưu tập mang tinh thần tối giản, tinh tế và thanh lịch. Những nút thắt buông lơi hờ hững, nếp gấp đầy ngẫu hứng, sự công phu khi tìm tòi chất liệu cùng bảng màu thanh lịch, những phom dáng cổ điển được xử lý thông minh đã trở thành các dấu ấn đặc trưng để nhận diện thiết kế đóng mác LAM GIA KHANG.

Tháng 5 năm 2018, anh khiến giới mộ điệu bất ngờ khi lập nên thương hiệu mang tên GIA STUDIOS, đánh dấu chặng đường mới trong sự nghiệp thiết kế. Theo như anh chia sẻ, GIA STUDIOS chính là bước khởi đầu cho một thương hiệu lớn tập trung nhiều lĩnh vực, đại diện cho cả một lối sống, trong đó có nước hoa, phụ kiện, thời trang nam và thậm chí nội thất. Có thể nói, GIA STUDIOS chính là hiện thân cho những tham vọng lớn đến từ nhà thiết kế trẻ tuổi.

Tại GIA STUDIOS, anh vừa cho ra mắt 2 bộ sưu tập mới khắc hoạ vẻ đẹp người phụ nữ nhằm mùa mốt Xuân Hè và Thu Đông. Trong đó, bộ sưu tập Thu Đông vinh dự trở thành bộ sưu tập mở màn Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam. Năm 2018 cũng đánh dấu cột mốc khác đầy quan trọng trong sự nghiệp thiết kế của Lâm Gia Khang khi anh được vinh danh là Fashion Designer of the Year (Nhà thiết kế của năm).

Lam-Gia-Khang-Xuan-He-19

Một số thiết kế của Lâm Gia Khang

Lam-Gia-Khang-Xuan-He-2 Lam-Gia-Khang-Xuan-He-5 Với sức trẻ và khả năng sáng tạo không ngừng, Lâm Gia Khang hứa hẹn trình làng thêm nhiều thiết kế ấn tượng, trở thành cái tên hot nhất nhì làng mốt Việt.

Bình chọn cho Lâm Gia Khang tại https://goo.gl/forms/OacYWj7X2RU2DGE73

Đừng bỏ qua