LADY KITTY SPENCER – TÂN ĐẠI SỨ CỦA THƯƠNG HIỆU BVLGARI

Cháu gái của cố Công nương Diana – Lady Kitty Spencer lại một lần nữa làm khuynh đảo làng thời trang thế giới khi trở thành đại sứ thương hiệu Bvlgari.

Vốn nổi tiếng với phong cách thời trang thanh lịch và thần thái sang trọng vô cùng quyến rũ, Lady Kitty Spencer khiến ta gợi nhớ đến vẻ đẹp kiêu sa của cố Công nương Diana, đặc biệt ở đôi mắt to tỏa sức hút đầy mê hoặc. Cũng như bao cô gái khác, Kitty có niềm đam mê bất tận về lĩnh vực thời trang. Không chỉ thường xuyên xuất hiện tại hàng ghế đầu trong show diễn của những nhà mốt hàng đầu thế giới, cô còn là gương mặt quen thuộc cho các tạp chí thời trang danh tiếng. Kể từ khi gia nhập Bvlgari, Lady Kitty Spencer đã hợp tác cùng maison gây quỹ từ thiện cho nhiều chiến dịch lớn, bao gồm quỹ Elton John Aids Foundation và Save The Children.

“Thật là vinh hạnh lớn lao khi tôi được làm việc cùng thương hiệu trang sức lừng danh đến từ Ý. Bvlgari luôn đem đến sự sáng tạo, truyền thống, vẻ đẹp thanh tao và sự quyến rũ rõ nét.” – Lady Kitty Spencer.

“Thật là vinh hạnh lớn lao khi tôi được làm việc cùng thương hiệu trang sức lừng danh đến từ Ý. Bvlgari luôn đem đến sự sáng tạo, truyền thống, vẻ đẹp thanh tao và sự quyến rũ rõ nét.” – Lady Kitty Spencer.

Đáng chú ý hơn, vào tháng 6 năm 2017, Kitty đã quyên góp 140.000 bảng Anh cho quỹ Elton John Aids Foundation khi giới thiệu chiếc vòng Divas’ Dream đính kim cương của Bvlgari tại buổi đấu giá từ thiện. Không dừng lại đó, Kitty sẽ tiếp tục tham gia vào các chương trình Save The Children UK vào cuối năm nay nhằm mang đến sự chia sẻ yêu thương, đồng thời giúp đỡ những đứa trẻ có sự khởi đầu tốt hơn trong cuộc sống. Kitty chia sẻ: “Tôi vô cùng hạnh phúc khi trở thành một phần của đại gia đình Bvlgari, cùng chia sẻ về trải nghiệm và sự gắn kết diệu kỳ.” Bvlgari tin rằng, bằng tấm lòng nhân ái, tinh thần mạnh mẽ và tư chất thông minh của Lady Kitty Spencer, cô sẽ trở thành tân đại sứ Bvlgari với tất cả niềm đam mê và nhiệt huyết sẵn có của mình.

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 7/2018)

Đừng bỏ qua