Lady Gaga xuất hiện ấn tượng trong chiến dịch “Be Yourself” của Shiseido

Chỉ trong 30 giây ngắn ngủi, cô đã biến hoá và thay đổi đến 5 trang phục và 5 phong cách trang điểm khác nhau

Lady Gaga luôn được biết đến là nữ ca sĩ với nhiều tạo hình kì quái không thể đỡ nổi. Tuy nhiên, khi xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo mới của thương hiệu Shiseido với thông điệp “Don’t let anyone tell you what make you beautiful”, cô đã khiến cho nhiều người hâm mộ ngạc nhiên với vẻ đẹp đúng chuẩn của mình.

Mở đầu đoạn trailer là hình ảnh Gaga hoàn toàn không son phấn, gương mặt tươi tắn tự nhiên với mái tóc xoăn nhẹ buông xoã. Tiếp theo là một loạt hình ảnh mà cô biến hoá khi trở thành một người nổi tiếng với hàng triệu người hâm mộ và cuối cùng là Gaga khi gặp gỡ những người bạn thân thiết sau ánh hào quang sân khấu.

lady gaga bien hoa da phong cach trong chien dich moi cua shiseido lady gaga bien hoa da phong cach trong chien dich moi cua shiseido 1 lady gaga bien hoa da phong cach trong chien dich moi cua shiseido 2 lady gaga bien hoa da phong cach trong chien dich moi cua shiseido 3 lady gaga bien hoa da phong cach trong chien dich moi cua shiseido 4

Thông điệp của chiến dịch chính là hãy luôn là chính bạn vì điều đó khiến bạn trở nên xinh đẹp nhất. Mỗi người sẽ tỏa sáng theo những cách khác nhau nên chỉ có bạn mới biết chính xác đâu là vẻ đẹp thực sự của mình.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua