Ladies’ night tại những địa điểm hot trong TP.HCM

Những bar và club nổi tiếng tại TP.HCM này có những ưu đãi vô cùng đặc biệt cho phái đẹp vào các ngày khác nhau trong tuần. Check ngay nhé!

Thứ 3 – Buổi tiệc đón tuần mới tại Lush

Lush2

Lush là một trong những nightclub có ladies’ night lâu đời nhất trong thành phố. Mỗi tối thứ 3 tại Lush đông vui và sôi động không kém gì bất cứ một buỏi tối cuối tuần nào. Không gian gồm 3 khu vực: hiphop phía ngoài cùng, 2 tầng tiệc với nhạc house cùng những giai điệu mới nhất ở trung tâm của nightclub và khu vực bar terrace phía sau cùng để mọi người có thể gặp gỡ và trò chuyện. Tất cả các loại nước uống sẽ được phục vụ miễn phí cho nữ vào mỗi tối thứ 3.

Địa chỉ: số 3, Lý Tự Trọng, Q. 1.

Thứ 4 – Buổi tiệc đẳng cấp tại Elixir

Exilir1

Chỉ vừa mới mở cửa nhưng Elixir đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của giới tiệc tùng. Vào mỗi tối thứ 4, phái đẹp sx được phụ vụ cocktail miễn phí, một chai Vodka Grey Goose là quà tặng cho nhóm nữ 6 người và rượu vang cũng sẽ được giảm giá một nửa.

Địa chỉ: 148 Pasteur, Q. 1.

Thứ 5 – Tán tỉnh và tiệc tùng tại Air 360 Sky bar

Air360_2

Là một trong những nightclub ngoài trời nổi tiếng nhất trong thành phố, Air 360 Sky bar phục vụ các loại cocktail miễn phí cho nữ từ 21h30-23h mỗi thứ 5 hằng tuần. Flirt Thursday là buổi tiệc lý tưởng để bắt đầu một cuối tuần đầy hứa hẹn.

Địa chỉ: tầng 22, Bến Thành Tower, 136-138 Lê Thị Hồng Gấm, Q. 1.

Thứ 6 – Snuffbox speakeasy

Snuffbox1

Hãy diện những bộ cách mang phong cách flapper của những năm 1920 đến quán bar kiểu cổ điển độc đáo này vào mỗi tối thứ 6 hàng tuần để được phục vụ rượu miễn phí. Nằm khuất trong một khu chung cư cũ, đây là một địa điểm gặp gỡ bí mật đầy thú vị cho bạn.

Địa chỉ: số 14 Tôn Thất Đạm, Q. 1.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua