LACOSTE GIỚI THIỆU SẢN PHẨM PARIS POLO

Lacoste, nhãn hàng thời trang cao cấp từ Pháp đã giới thiệu sản phẩm chủ lực mới – áo Paris Polo, thuộc BST Xuân Hè 2018

Ngày 22/03/2018, cửa hàng Flagship Lacoste thứ 11 tại Việt Nam – tọa lạc ở 58 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM đã chính thức khai trương. Tại sự kiện này, nhãn hàng thời trang cao cấp từ Pháp đã giới thiệu sản phẩm chủ lực mới – áo Paris Polo, thuộc BST Xuân Hè 2018. Ra mắt với 07 màu sắc khác nhau, dòng áo Paris Polo sử dụng vải cotton co giãn mini piqué, chất liệu sợi dệt nhẹ, chống nhăn được cách điệu tinh tế ở chi tiết cổ áo, đảm bảo vẻ ngoài tươm tất dù hoạt động cả ngày. Ngoài sự thoải mái và chắc chắn, logo chú cá sấu đặc trưng được thêu cùng màu với vải áo là điểm nhấn tinh tế, biến chiếc áo thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ chàng trai lịch lãm nào. Sản phẩm này vừa giữ được nét đặc trưng của chiếc áo Polo cổ điển trứ danh, vừa đáp ứng trọn vẹn yêu cầu của dòng thời trang sport-casual hướng đến sự thoải mái, thanh lịch, sang trọng gắn liền với thương hiệu.

20180327 lacoste hinh 02 20180327 lacoste hinh 03

Mang tính ứng dụng cao, Paris Polo là lựa chọn hoàn hảo có thể thay thế cho những chiếc sơ mi, đây là mẫu áo ngắn tay mang dáng slim fit, ôm suông theo đường nét cơ thể, cắt giảm chiều dài hông và phần xẻ tà thường thấy. Phần cổ áo được cách điệu che đi hàng nút vốn có, giúp người mặc dễ dàng kết hợp cùng một chiếc blazer hoặc áo khoác để có một bộ trang phục lịch lãm, trang trọng.

Tại sự kiện Khai Trương chính thức x Giới Thiệu Sản phẩm áo Paris Polo này, Lacoste Việt Nam hân hạnh chào đón sự góp mặt của ông Vincent Floreani, Tổng Lãnh Sự Pháp tại Việt Nam, ông Trần Quốc Chung – CEO Lacoste Vietnam, người đã đưa thương hiệu Lacoste vào thị trường Việt Nam từ năm 2006, anh cũng là người đã đưa ra những chiến lược phát triển thương hiệu. Bà Trần Thị Thanh Hà – Giám đốc điều hành trực tiếp nhãn hàng Lacoste, chị đã hoạch định ý tưởng, chiến lược của thương hiệu để có được thành công ngày hôm nay, Ca sỹ/diễn viên Isaac, Ca sỹ/Diễn viên Ngô Kiến Huy, người mẫu Kim Lý, người mẫu Quang Đại cùng các đối tác chiến lược, đại diện thân thiết từ các kênh báo chí, truyền thông và những vị khách hàng VIP. Tất cả đều toát lên sự lịch lãm, năng động khỏe khoắn trong trang phục Lacoste.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua