La Suite và mối duyên với Eurosphere 2018

Cảm hứng để cho ra được Gian hàng La Suite tại triển lãm EuroSphere 2018 là kết quả phản ánh từ Nghệ thuật trang trí nội thất Phápđến từ Bruno de Caumont và Damien Jamet

Cơ duyên để Bruno de Caumont và Damien Jamet theo đuổi con đường trở thành nhà thiết kế nội thất vì muốn khẳng định năng khiếu thẩm mỹ của cá nhân và thể hiện sự tôn trọng với các phương pháp sản xuất truyền thống. Bên cạnh đó, ngoài đam mê cháy bỏng trong huyết quản, trở thành nhà thiết kế nội thất cũng giúp họ thể hiện khát khao định hình lại khái niệm của sự cao cấp hiện đại được tạo nên từ những vật liệu quý giá và sự tinh xảo của phom dáng trong từng thiết kế. Theo đuổi con đường này giúp họ truyền cảm hứng và khát khao được sống trong một thế giới vừa hiện đại và đương thời, đồng thời giúp họ đồng điệu và kết nối với những người ủng hộ trường phái cổ điển.

Với những triết lý riêng biệt trong thiết kế, Bruno và Damien đã mang đến triển lãm EuroSphere 2018 gian hàng La Suite phản ánh một cách rõ ràng nghệ thuật trang trí nội thất Pháp. Bruno và Damien đã sử dụng một cách thuần thục những chất liệu vẽ nên đường nét hiện đại trong thiết kế mà vẫn giữ được tinh thần cổ điển và tinh tế, đưa dự án La Suite này trở thành một hình mẫu thiết kế đặc trưng của thế kỷ 21. Dù là những căn hộ riêng biệt hay những thiết kế nội thất của các khách sạn, mỗi dự án đều được chăm chút bằng sự nghiêm túc và tỉ mỉ của đội ngũ nhằm tạo ra những thiết kế tuyệt vời.

Bruno and Damien

Với kết quả hoàn hảo đó, mỗi giai đoạn của công việc của Bruno và Damien luôn được xuyên suốt và đặc biệt chú ý đến những chi tiết, đảm bảo rằng mỗi loại vật liệu được sử dụng thể hiện sự kết nối với triết lý sáng tạo của họ, ngập tràn ánh sáng và màu sắc. Bởi màu sắc chính là cuộc sống, Bruno và Damien đang kể những câu chuyện cuộc sống đầy năng lượng và cảm hứng thông qua những thiết kế của họ.

_Z9B5952_1 _Z9B5964_1 _Z9B6748

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua