Nổi bật giữa đêm tiệc với kiểu trang điểm tôn nét đẹp á đông

Phong cách trang điểm nào phù hợp với bạn gái Việt khi tham dự những bữa tiệc? Hãy tham khảo gợi ý từ chuyên gia trang điểm của Estée Lauder

Cầm trên tay tấm thiệp mời dự tiệc, bạn đã bao giờ phân vân không biết nên trang điểm thế nào để trông nữ tính và cuốn hút? Hãy tự do sáng tạo với đường kẻ mắt đậm kết hợp tông màu tím xanh và son môi hồng có độ bóng đặc trưng Á Đông thay vì nude quen thuộc, bạn sẽ trông tươi tắn nhưng không kém phần quyến rũ. Ngoài ra, có một điều bạn cần lưu ý thêm, nền tảng cho gương mặt đẹp luôn là một làn da rạng ngời, căng tràn sức sống. Vì thế, chuyên gia trang điểm quốc tế của Estée Lauder Bobby Wang đã chia sẻ rằng bước đầu tiên để make-up đẹp chính là dưỡng da. Cùng bắt tay vào trang điểm nào!

1. Dưỡng da với tinh chất để giúp bảo vệ da tốt hơn

Bạn có thể thoa tinh chất theo hướng chuyển động hình tim từ giữa khuôn mặt hướng ra gò má về phía mang tai và lướt nhẹ xuống cằm. Sau đó thực hiện động tác theo hình tim lớn hơn từ cằm lên trán, qua thái dương và trở về cằm. Thực hiện trong khoảng 3 phút.

duong-da

Sản phẩm tinh chất dưỡng da ban đêm Advanced Night Repair

2. Sử dụng kem nền

Với thời tiết nóng ẩm của Việt Nam, bạn cần chọn sản phẩm nền che phủ hoàn hảo các đốm mụn, nếp nhăn cũng như không đổ dầu. Bạn có thể sử dụng cọ/bông phấn hoặc bằng tay để tán kem tùy thói quen trang điểm hàng ngày.

kem-nen

Bộ sản phẩm dành cho bước trang điểm nền: kem nền và phấn nền, không gây bóng dầu, phù hợp với mọi loại da

3. Trang điểm mắt sắc sảo

Không nhất thiết phải sử dụng eyeliner màu đen để kẻ viền mi mắt, thay vào đó, việc dùng eyeliner màu hay phấn mắt dạng gel sẽ mang đến bạn sự mới mẻ, độc đáo. Để gương mặt thêm lấp lánh, cuốn hút, bạn hãy thử sử dụng phấn mắt tông màu xanh xám ánh nhũ tán toàn bộ bầu mắt.

trang-diem-mat

Phấn mắt dạng palette 5 trong 1, có nhiều tông màu cho bạn chọn

4. Son hồng đậm và phấn má màu hồng cam

Tông màu hồng tôn nét đẹp nữ tính và truyền thống của gương mặt phụ nữ Á Đông. Khi thoa son, bạn có thể chọn loại son màu, sau đó thoa thêm lớp bóng hoặc chọn son bóng màu hồng. Tuy nhiên, nếu đã sở hữu đôi môi đầy đặn, bạn không cần lớp bóng này. Cuối cùng, tán phấn má màu hồng cam hoặc hồng da để hoàn tất. Mách nhỏ: sử dụng cọ sẽ giúp đôi môi sắc sảo hơn.

son

Son màu với kết cấu ẩm mịn, mềm mượt, có tác dụng dưỡng ẩm làn môi, tạo độ bóng

TRÒ CHUYỆN VỚI CHUYÊN GIA

Estée-Lauder

Chuyên gia trang điểm quốc tế của Estée Lauder Bobby Wang

Theo anh, xu hướng trang điểm cho khuôn mặt những năm gần đây thay đổi như thế nào?

Một gương mặt dày phấn hoàn toàn không còn thịnh hành. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm để tạo một lớp nền trong, mịn màng và có độ ánh hồng, khỏe mạnh chính là xu hướng lên ngôi mùa này. Nền trang điểm phải trông như làn da thật, nhưng phải đảm bảo độ đều màu và không còn thấy khiếm khuyết.

Còn với đôi mắt?

Viền mắt dày và kéo dài phía đuôi mắt là xu hướng được yêu thích hiện nay. Phong cách trang điểm đôi mắt cổ điển được tôn lên với nét chấm phá của xu hướng thời trang hiện đại bởi màu phấn mắt sáng, ánh nhũ nhẹ nhàng phớt nhẹ bên trên bầu mắt. Đặc biệt, kiểu viền mắt “đôi cánh” là xu hướng trang điểm thịnh hành hiện nay tại Hàn Quốc, cũng như châu Á, giúp che khuyết điểm vùng da nhăn và chảy sệ nơi đuôi mắt.

CONCEPT: HỒNG HẠNH. STYLIST: QUỲNH ANH. BÀI: SULEE. ẢNH: ZUKI NGUYỄN.
TÓC: PHƯỚC LỢI. NGƯỜI MẪU: HELLY TỐNG. TRANG ĐIỂM: BOBBY WANG.
TRANG PHỤC: COAST.

Đừng bỏ qua