Á khôi Mai Diệu Linh là đại sứ hình ảnh của Miss Perfect Global Beauty 2017

Sau khi công bố hai vị giám khảo đầu tiên là Phan Anh và Võ Hoàng Yến, ban tổ chức cuộc thi Miss Perfect Global Beauty 2017 – Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 tiếp tục tiết lộ vị giám khảo thứ ba: á khôi Mai Diệu Linh

Không chỉ là một nữ doanh nhân quyền lực trên thương trường trong vai trò kinh doanh, Mai Diệu Linh còn là một nhà đầu tư, nhà sản xuất cho dự án truyền hình thực tế web-series du lịch thẩm mỹ với sự tham gia của 6 nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam gồm ca sĩ, diễn viên Tim; ca sĩ, diễn viên Trương Quỳnh Anh; “hoa khôi làng hài” Lê Giang; ca sĩ, diễn viên Long Nhật; siêu mẫu Thái Hà; diễn viên, người mẫu Cao Thái Hà đang khá thu hút trên mạng xã hội. Chương trình này dự kiến sẽ được nữ doanh nhân thực hiện đều đặn qua hàng năm.

Được giao trọng trách là Trưởng ban giám khảo cuộc thi Miss Perfect Global Beauty 2017Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 đồng thời cũng là đại sứ hình ảnh cho hành trình tìm kiếm vẻ đẹp hoàn mỹ mang tỉ lệ vàng của Miss Perfect Global Beauty 2017, Mai Diệu Linh đang nhận được sự kỳ vọng của người hâm mộ. Cũng như sự hy vọng từ bản thân cô để mang đến một nguồn năng lượng mới tạo được cảm hứng và sự quyết tâm cho tất cả thí sinh tham gia chinh phục được ngôi vị cao nhất của cuộc thi mùa đầu tiên. Cuộc thi Miss Perfect Global Beauty 2017 vẫn đang trong quá trình tuyển sinh và đang nhận được sự phản hồi rất tốt khi có hàng nghìn thí sinh gửi thư về đăng ký tham dự.

20171016 Miss Perfect Global Beauty 2017 hinh 02

Á khôi – doanh nhân Mai Diệu Linh giữ vai trò Trưởng ban giám khảo cuộc thi Miss Perfect Global Beauty 2017

Về cuộc thi Miss Perfect Global Beauty 2017

Ngày nay, một vẻ đẹp hoàn mỹ với tỷ lệ vàng sau khi can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành khuôn vàng thước ngọc cho những cô gái thành thị trẻ, có khát khao, đầy hoài bão, chinh phục đam mê, làm đẹp cho đời và cống hiến cho lĩnh vực nghệ thuật, giải trí. Cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 (tên tiếng Anh: Miss Perfect Global Beauty 2017) tại Hàn Quốc, mở ra chân trời mới cho các cô gái trẻ với khao khát chạm đến một vẻ đẹp hoàn mỹ với tỷ lệ vàng… Miss Perfect Global Beauty 2017 sáng lập bởi Mr. Ya Kwan, đăng ký bản quyền tại Singapore, do tập đoàn giải trí Suta Group và Lavian Plastic Surgery, Korea đồng tổ chức.

Đêm Chung kết Grand final 9/12/2017 của Miss Perfect Global Beauty 2017 sẽ được tổ chức tại khách sạn 5 sao ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc với nhiều ngôi sao hàng đầu Việt Nam, ngôi sao Hàn Quốc ước tính hơn 300 khán giả xem trực tiếp, hơn 5,000 fan xem qua livestreams trên Fanpage. Người đẹp đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 sẽ nhận vương miện, sash cùng tổng giải thưởng 2 tỷ đồng, Á hậu 1 sẽ nhận vương miện, sash cùng tổng giải thưởng 1 tỷ đồng, Á hậu 2 sẽ nhận vương miện, sash cùng tổng giải thưởng 500 triệu đồng cùng một số giải thưởng phụ khác.

Đăng ký tham gia Miss Perfect Global Beauty 2017 ngay hôm nay! Vòng sơ khảo: Thời điểm hiện tại đến hết ngày 30/10/2017. Vòng bán kết: Ngày 2/11/2017. Vòng chung kết: Ngày 6 – 10/12/2017 tại Seoul, Hàn Quốc.

Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập Fanpage: Miss Perfect Global Beauty https://www.facebook.com/missperfectbeautyglobal

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua