Khám phá vũ khí của vẻ thanh xuân bất diệt – Chanel Blue Serum

Từ hạt cà phê xanh Costa Rica, ô liu của Sardinia và lentisk của Hy Lạp, Chanel đã tạo nên loại vũ khí tối thượng cho làn da thanh xuân trường tồn mãi mãi

Hơn 20 năm qua, Chanel vẫn luôn đồng hành cùng một nửa thế giới trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Thương hiệu luôn cố gắng kiến tạo sự kết nối giữa thói quen, phong cách sống và vẻ đẹp riêng biệt của mỗi người phụ nữ. Ý tưởng ấy đã tạo ra một định hướng mới trong công cuộc chống lão hóa, được dẫn dắt bởi Chanel Research. Giờ đây, Chanel tự hào mang đến cho các quý cô một phương thức chống lại sự tàn phá của thời gian: sự trường thọ. Để từ cách tiếp cận mới này, phụ nữ không chỉ duy trì và bảo vệ vẻ đẹp của mình mà còn luôn được là chính mình.

BLUE SERUM – NGUỒN CẢM HỨNG TỪ SỰ TRƯỜNG THỌ

Ý tưởng sáng tạo của Chanel được hình thành dựa trên một vùng đất gọi là “blue zones” (miền đất xanh). Miền đất ấy là nơi những cá thể có tuổi thọ đặc biệt cùng nhau sinh sống. Bên cạnh hệ sinh thái đáng chú ý, họ còn chia sẻ cùng nhau lối sống lành mạnh, dựa trên bốn yếu tố: chế độ ăn uống cân bằng, hoạt động thể chất thường xuyên, quản lý tốt tình trạng căng thẳng trí óc và cơ cấu xã hội chặt chẽ. Từ những thông tin thu thập được trong quá trình nghiên cứu về sự trường thọ, Chanel Research đã tìm ra sự tương đồng trong hành vi của người trưởng thành và những người sở hữu làn da trẻ trung. Chanel đã tạo nên Blue Serum, một loại tinh chất quý hiếm, mang lại những lợi ích thiết yếu cho da:

  • – Thúc đẩy quá trình cung cấp năng lượng cho tế bào, tương đương với tập thể dục hàng ngày.
  • – Thúc đẩy sự chuyển hóa và tái tạo tế bào, cũng quan trọng như chế độ ăn uống cân bằng.
  • – Bảo vệ tế bào trước tác động của áp lực, cần thiết trong việc đối mặt với sự tấn công của stress trong cuộc sống hàng ngày.
  • – Thúc đẩy sự kết nối giữa các tế bào thiết yếu cho sức khỏe của làn da.
Tinh chất Blue Serum có tác dụng thúc đẩy quy trình hoạt hóa và tái tạo tế bào

Tinh chất Blue Serum có tác dụng thúc đẩy quy trình hoạt hóa và tái tạo tế bào

BLUE SERUM – TINH HOA ĐẾN TỪ THIÊN NHIÊN

Một trong những điều tạo nên sự khác biệt và độc đáo của Blue Serum chính là việc Chanel đã chọn lọc và chắt chiu từ những loài thực vật ưu tú của ba “miền đất xanh” trên thế giới. Đó là nơi có những con người sống trường thọ, khỏe mạnh, có chế độ ăn uống khoa học và có kỹ năng đối phó tốt với mọi áp lực trong cuộc sống. Ba thành phần vượt trội của Blue Serum là hạt cà phê xanh đến từ Costa Rica, ô liu của vùng Sardinia và lentisk của Hy Lạp.

Lentisk của Hy Lạp có trong 3 thành phần nổi bật của Blue Serum

Lentisk của Hy Lạp có trong 3 thành phần nổi bật của Blue Serum

Kết hợp sức mạnh của thiên nhiên với công nghệ tiên phong, thành phần của Blue Serum có khả năng hoạt động mạnh mẽ, cải thiện tuổi thọ của da và kích hoạt sự trẻ trung của các tếbào. Làn da sẽ mềm mại, mượt mà và tươi sáng hơn sau mỗi lần sử dụng Blue Serum. Nhưng hơn hết, Blue Serum đâu chỉ là loại tinh chất được sử dụng trong công cuộc chống lão hóa đơn thuần. Mà đó là sự kết hợp giữa một cơ thể khỏe mạnh, lối sống khoa học, để tiếp cận làn da trẻ trung một cách bền vững hơn. Blue Serum là nguồn năng lượng tích cực bên cạnh những sản phẩm chăm sóc da khác, giúp phụ nữ luôn tự tin và không ngừng vun đắp cho vẻ đẹp cũng như sức khỏe của mình.

Thành phần của Blue Serum có khả năng cải thiện tuổi thọ của da và kích hoạt sự trẻ trung của tế bào

Thành phần của Blue Serum có khả năng cải thiện tuổi thọ của da và kích hoạt sự trẻ trung của tế bào

BÀI: YENNIE TRẦN.

ẢNH: CHANEL.

Bài trích đăng từ tạp chí Her World số tháng 7/2017.

Đừng bỏ qua