Khám phá vẻ đẹp đầy mê hoặc từ bộ sưu tập trang sức Serpenti

Nét tinh tế và quyến rũ là những yếu tố mà nhà kim hoàn Bvlgari hướng đến cho mỗi nàng thơ của chính mình, và BST Serpenti không ngoại lệ

Sự gợi cảm, đậm đà và đầy màu sắc là những tiêu chuẩn mới của Bvlgari về chuẩn mực sắc đẹp đồng thời cũng nhằm tôn vinh những phẩm chất cao quý đó qua việc chế tác những thiết kế trang sức theo mức độ nghệ thuật vô song. Những viên đá đa sắc màu và viên ngọc mài tròn là những tuyệt tác được mệnh danh là “ không giống ai” và khác xa với những thiết kế truyền thống. Lấy cảm hứng từ một ngôi nhà với tên gọi La Dolce Vita, có nghĩa là cuộc sống tươi đẹp trong tiếng Ý, các người thợ thủ công lành nghề bậc nhất nhà Bvlgari đã tạo tác và cho ra mắt những thiết kế như vòng cổ được làm từ ngọc lục bảo, ngọc lam, thạch anh tím, kim cương hoặc vàng vàng. Với sự táo bạo và tính đột phá qua từng thiết kế, Bvlgari bị cuốn hút bởi vẻ ma mị và đầy nguy hiểm của loài rắn. Chính vì thế, vào thế thứ XX, dòng sản phẩm Serpenti lấy cảm hứng từ rắn được ra mắt với sự sáng tạo vượt bậc mang tính biểu tượng cao. Hình ảnh rắn mạnh mẽ, bí ẩn và tinh ranh trở thành tinh thần cho những sáng tạo mà nhà kim hoàn Bvlgari muốn đem đến cho nhưng nàng thơ của thương hiệu.

The Serpenti Collection

Vào những năm 1960, Serpenti được ra mắt với sứ mệnh là biểu tượng của trang sức và dòng đồng hồ đầy màu sắc với những chi tiết tráng men làm hài lòng trái tim của giới đam mê nghệ thuật kim hoàn. Qua từng giai đoạn, Serpenti ngày một được những người thợ lành nghề chế tác theo kỹ thuật chuyên biệt và cho ra mắt dòng Serpenti hoàn hảo như hiện tại và được ví như một kho báu thể hiện sự uy quyền tối thượng được làm từ những nguyên vật liệu cao cấp như kim cương Pave và vàng trắng. Serpenti phiên bản 2018 được ra mắt trong chiến dịch quảng cáo cùng siêu mẫu Lily Aldridge xuất hiện với hình tượng rắn cùng đôi mắt ngọc lục bảo bên cạnh những thiết kế đầy màu sắc và viên ngọc lục bảo được xem là đỉnh cao trong nghệ thuật kim hoàn nhà Bvlgari. Phần thân rắn với những chiếc vảy nằm nối tiếp nhau và xếp gọn gắn chặt vào nhau. Phương pháp chế tác này được gọi là Tubolare đem đến sự linh hoạt cho mẫu thiết kế tựa như hình ảnh chú rắn tự quấn thân mình quanh con vật. Hình ảnh chú rắn với đôi mắt màu xanh lá đầy mê hoặc từ ngọc lục bảo cùng vòng cổ Tubolare, vòng đeo tay, nhẫn hoặc bông tai tạo thêm sự quyến rũ và gợi cảm cho người sử dụng.

20180613 bvlgari hinh 04

Với đa dạng mẫu thiết kế, Bvlgari còn đem đến chiếc nhẫn Serpenti Vipe và nhanh chóng ghi dấu ấn mạnh mẽ với giới sành trang sức bằng thiết kế kết nối những mảnh hình thang kết hợp tựa như những chiếc vảy bí ẩn của những chú rắn. Với thiết kế hình học mang tính đương đại cao khiến Serpenti Vipe trở thành chiếc nhẫn phụ kiện lý tưởng để các quý cô lựa chọn.

Bên cạnh đó, trong bộ sưu tập Serpenti lần này, Bvlgari còn cho ra mắt các mẫu vòng tay với thiết kế xếp lớp cùng tám mẫu thiết kế khác nhau trong cùng một bộ sưu tập. Không chỉ đem đến vẻ đẹp mê hoặc, chiếc vòng còn khiến giới mộ điệu mê mẩn bởi những tiếng leng keng được phát ra đồng thời khi đặt dọc ngón tay men theo thân vòng có thể dễ dàng bị cám dỗ và mê hoặc bởi vẻ đẹp của những vân vảy được chạm khác tinh tế. Ngoài ra, Bvlgari còn đem đến những thiết với với phần cách điệu mặt rắn bằng vàng và hồng ngọc tao nhã, những miếng ngọc lục bảo đậm màu hay màu ngọc bích và những đôi vông tai được làm từ thạch anh tím, tinh thể đá Citrine và ngọc Peridot.

20180613 bvlgari hinh 02 20180613 bvlgari hinh 03

Trải nghiệm hệ thống cửa hàng Bvlgari:

HCM: Khu mua sắm cao cấp Rex Arcade, 141 Nguyễn Huệ, Q.1. ĐT: 028 38231272

HN: Tầng 1, TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm. ĐT: 024 39367123

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua