Khám phá túi du lịch của cô nàng fashionista

Ta-da! Thế là một mùa Hè rực rỡ nữa lại sắp đến. Bạn đã sẵn sàng cho những cuộc du hí bất tận của tuổi trẻ chưa? Dưới đây là những item không-thể-không-có trong vali du lịch được những fashionista bật mí với tạp chí Vogue hàng đầu thế giới.

Túi Canvas tote

Guardian hinh anh 1

Tote là chiếc túi 3 gang thần kỳ của thời đại mới. Với thiết kế khoang túi rộng, bạn có thể mang cả thế giới theo bên mình mà vẫn trông thật sành điệu, thần thái. Hè đến rồi, bạn hãy chọn túi tote chất liệu canvas, hoặc in slogan để luôn là cô nàng thời thượng trên từng dặm hành trình.

Túi mỹ phẩm du lịch 

GD(04)-0303 copy

Bảo bối của nhan sắc là đây! Ðôi khi, bạn nhìn những tấm hình Instagram hay Facebook của người nổi tiếng và ngưỡng mộ, vì sao lúc nào thần thái họ trông cũng hoàn hảo, rạng ngời sức sống, kể cả khi đi du lịch dài ngày? Bật mí nhé! Mọi thứ đều có “chiêu” cả đấy. Các fashionista tiết lộ rằng một chiếc túi chuyên dụng, đựng mỹ phẩm du lịch là must-have item trong va-li hành lý của họ. Nhỏ mà có võ, chiếc túi này sẽ giúp bạn mang theo cả thế giới mini cho việc skincare và makeup bằng những món mỹ phẩm thật cần thiết.

Ví du lịch thời trang Guardian

GD(04)-0378 copy

Làm sao để ta sắp xếp giấy tờ tùy thân, các loại thẻ hay ngay cả chiếc smart phone thật ngăn nắp. Làm sao để mỗi lần check in sân bay, thanh toán hay có việc cần, ta không phải lục tung hay lộn ngược chiếc túi lên để tìm? Câu trả lời cho bạn là phép màu mang tên “ví du lịch”. Ðược thiết kế riêng cho những khi du lịch, chiếc ví này cho bạn dựng các món tất yếu mà vẫn thật gọn gàng, yên tâm du hí.

Guardian hinh anh 4

Tìm ở đâu ra những món phụ kiện du lịch chuẩn không phải chỉnh như trong bài? Mách bạn nhé: Hiện nay, hệ thống cửa hàng Guardian đang có chương trình khuyến mãi hè cho tất cả các brand bất kỳ tại Guardian: Unilever, L’Oréal, Maybeline; Nivea, Neogence, Za, Senka, Anessa,… Với mỗi hóa đơn mua hàng từ 500.000 đồng, bạn sẽ nhận được 1 ví du lịch. Với mỗi hóa đơn mua hàng từ 1.000.000 đồng; bạn sẽ nhận được 1 túi du lịch canvas tote. Với mỗi hóa đơn mua hàng từ 2.000.000 đồng, bạn sẽ nhận được 1 túi mỹ phẩm du lịch.

Guardian hinh anh 5

Ngoài ra, với mỗi hóa đơn mua hàng có giá trị 200.000 đồng các sản phẩm từ nhãn hàng riêng của Guardian (Guardian, Crystal Moist, Botaneco Garden, Liphop, Simply Men, Les Tentations Méditerranéennes); bạn sẽ nhận được phiếu rút thăm trúng thưởng có cơ hội nhận được các phần thưởng giá trị: voucher du lịch Hàn Quốc, Samsung Galaxy S8; phần quà tặng Guardian trị giá 2.000.000 đồng. Mời bạn tìm hiểu chi tiết hơn tại: https://www.facebook.com/guardianvn/ nhé!

Còn chần chừ gì nữa, cùng đến cửa hàng Guardian gần nhất để chọn mua những món mỹ phẩm ýng ý, nhận những món quà thời trang, cùng nhau lên đường tận hưởng mùa hè rực rỡ, sành điệu trên từng bước chân.

Herworld Việt Nam

Đừng bỏ qua