Khám phá những bí ẩn trong BST giày cao gót Ecco Shape

Thu Đông 2016, ECCO ra mắt BST giày cao gót ECCO SHAPE với thiết kế thanh lịch, gợi cảm trong một phom dáng cực kỳ tối giản

Bộ sưu tập là minh chứng cho sự cam kết của ECCO luôn cải tiến và dẫn đầu trong công nghệ sáng tạo giày comfort, mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho nữ chủ nhân ngay cả khi dưới chân họ là đôi giày cao gót gần 9cm. Những xu hướng thời thượng nhất trên thế giới về kiểu dáng hay chất liệu mùa này đều thể hiện trong các mẫu giày ECCO SHAPE nhằm tôn vinh người phụ nữ hiện đại.
bst giay cao got ecco shape2Không chỉ chinh phục bằng chất lượng da hàng đầu, ECCO SHAPE còn quyết tâm khiến phái đẹp say mê với đường nét tinh xảo, kết hợp với công nghệ đặc biệt dành riêng cho dòng giày cao gót. Phần lót bên trong giày (footbed) được thiết kế chuẩn xác theo đường nét giải phẫu học của lòng bàn chân giúp chân bạn không bị trượt về phía trước; cũng như giảm lực tác động của cơ thể lên xương khớp ngón chân nên không bị đau nhức nếu phải đi hàng giờ trên đôi giày cao gót.

bst giay cao got ecco shape6Hơn nữa, với chi tiết kỹ thuật đặc biệt giúp đôi giày cao gót 75mm nhưng vô cùng thanh lịch và tinh tế như một đôi giày cao 90mm, tạo cho đôi chân nét quyến rũ và tự tin đầy ấn tượng. Chất liệu PU trong thành phần đế giày được sử dụng công nghệ DIP (phun trực tiếp) giúp linh hoạt và giảm sốc tốt hơn so với gót giày cao truyền thống.

bst giay cao got ecco shape5Chưa dừng lại ở đó, ECCO quyết tâm chinh phục thị hiếu của những fashionista sành điệu bằng cách đầu tư vào chất liệu da vân rắn, da bê mềm mại, thiết kế gót vuông thấp hoặc kiểu giày Mary Janes… đang là xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới. Với thiết kế hoàn hảo, sexy nhưng lại cực kỳ tối giản theo tinh thần Scandinavian đặc trưng của ECCO, các mẫu giày thuộc bộ sưu tập ECCO SHAPE đề cao tính ứng dụng nên phái đẹp có thể diện chúng trong bất kỳ sự kiện nào khi đi làm hay dạo phố.

bst giay cao got ecco shape1

bst giay cao got ecco shape4Với thông điệp “Nếu như phụ nữ kiến tạo thế giới thì ECCO chính là người kiến tạo cho đôi giày dưới chân những bóng hồng tiên phong đó”, chúng tôi tự hào đưa cuộc cách mạng ECCO SHAPE cho đôi chân người phụ nữ.

bst giay cao got ecco shape

Trong event kỷ niệm 10 năm sáng nay của Ecco, ngoài phần trình diễn thời trang ra mắt BST giày cao gót Ecco Shape, còn có khu vực để các khách mời thử giày và tự tay làm nhưng chiếc ví da có khắc tên của mình.

bst giay cao got ecco shape3
bst giay ecco

Phần trình diễn thời trang giới thiệu BST giày cao gót và túi xách mới

bst giay cao got ecco shape1
bst giay cao got ecco shape2

Siêu mẫu Thanh Hằng cũng đến tham dự sự kiện

bst giay cao got ecco shape5

Các khách mời đang tự tay làm những chiếc ví da có khắc tên của mình

Tất cả bộ sưu tập đặc biệt này sẽ có mặt ở cửa hàng trên toàn quốc trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm ECCO tại Việt Nam.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua