Giải mã phong cách mới của Louis Vuitton

Triển lãm Louis Vuitton Series 2 là cơ hội hiếm có để giới mộ điệu tiếp cận những nguồn cảm hứng của NTK Nicolas Ghesquiere và phong cách nghệ thuật của nhà mốt trứ danh

Triển lãm Louis Vuitton Series 2 – Quá khứ, Hiện tại, Tương lai đã có buổi dừng chân đầu tiên ở Los Angeles, Mỹ.

Đây là triển lãm nhằm tái hiện một buổi trình diễn thời trang theo phong cách mới lạ và hiện đại. Nó cho phép khách tham quan khám phá những nguồn cảm hứng của Nicolas Ghesquiere dành cho show diễn ready-to-wear (trang phục thường ngày) lần thứ ba của mình trên cương vị Giám đốc Sáng tạo phụ trách các bộ sưu tập thời trang nữ tại Louis Vuitton.

vuitton series 2

Được bài trí như một chuyến du ngoạn vào thế giới nội tâm của nhà thiết kế, cuộc triển lãm giúp khách tham quan nắm bắt được cách thức Ghesquire tiếp cận và diễn dịch lại những mật mã về phong cách nghệ thuật tại nhà mốt 160 năm tuổi. Đây cũng là dịp để người thưởng lãm tìm hiểu về cách Ghesquiere tìm cảm hứng cho những tác phẩm sáng tạo hiện thời cũng như tạo nên diện mạo tương lai của nhà Louis Vuitton.

Her World Việt Nam đã tổng hợp lại hình ảnh của cuộc triển lãm này. Mời các bạn cùng chu du vào thế giới của Nicolas Ghesquiere.

DANH HIỆU BIỂU TƯỢNG

Khi Nicolas Ghesquière gia nhập Louis Vuitton, anh thổi vào đó một sức sống mới trên những phụ kiện trong bộ sưu tập của mình. Được phản chiếu trong những ô sáng đa hình, vòng tròn LV tượng trưng cho hành trình của logo trăm tuổi xuyên suốt những năm qua và tiếp tục tiến xa hơn trong tương lai.

 

Logo biểu tượng của Louis Vuitton

Logo biểu tượng của Louis Vuitton

NHỮNG GƯƠNG MẶT BIẾT NÓI

Khách tham quan được trải nghiệm phối cảnh sàn diễn thời trang trong bộ sưu tập Xuân Hè 2015 của Nicolas Ghesquière. Show diễn này đã diễn ra vào ngày 1-10-2014 bên trong tòa nhà Fondation Louis Vuitton vừa mới được xây dựng tại Paris.

Phối cảnh sàn diễn thời trang Xuân Hè 2015

Phối cảnh sàn diễn thời trang Xuân Hè 2015

CHIẾC RƯƠNG KỲ DIỆU

Đây chính là biểu tượng tuyệt đối cho chuyến du hành từ quá khứ đến tương lai của nhà mốt lừng danh này.

Chiếc rương biểu tượng thể hiện sự bất biến của thời gian đối với nhà mốt

Chiếc rương biểu tượng thể hiện sự bất biến của thời gian đối với nhà mốt

BÍ QUYẾT NHÀ NGHỀ

Đây là nơi tiết lộ những bí quyết nhà nghề để tạo nên những sản phẩm thủ công tinh xảo. Bạn sẽ biết một chiếc giày, váy hoặc túi đã được Louis Vuitton làm ra như thế nào. Bạn có biết, để làm nên một chiếc túi Petite Malle phải mất hơn 100 bước chế tác.

Đối với sự sang trong đích thực, chỉ có thời gian mới làm nên một câu chuyện trọn vẹn.

Đối với sự sang trong đích thực, chỉ có thời gian mới làm nên một câu chuyện trọn vẹn

PHÒNG TRƯNG BÀY PHỤ KIỆN

Gallery là nơi thể hiện avatar 3D của người mẫu Marte Mei van Haaster với phụ kiện trong bộ sưu tập Xuân Hè 2015.

Những phụ kiện không thể thiếu của mùa Xuân Hè 2015

Những phụ kiện không thể thiếu của mùa Xuân Hè 2015

PHÒNG POSTER

Trưng bày những hình ảnh của ba nhiếp ảnh gia Annie Leibovitz, Juergen Teller và Bruce Weber thực hiện cho chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập Xuân Hè 2015. Phòng Poster cũng là nơi kể những câu chuyện về thời trang của Patrick Demarchelier và Teller.

Vô số hình ảnh của quá trình làm việc

Vô số hình ảnh của quá trình làm việc

BỨC TƯỜNG STICKER

Tất cả những thiết kế dành cho các mẫu in của mùa này: vui tươi, mang đậm chất Pop và văn hóa tiêu dùng. Mười ba sticker đủ để tạo nên một câu chuyện sinh động bằng hình ảnh có thể tùy biến theo trí tưởng tượng của mỗi người.

Mười ba sticker để người xem thoải mái sáng tạo câu chuyện cho riêng mình

Mười ba sticker để người xem thoải mái sáng tạo câu chuyện cho riêng mình

INFINITE SHOW

Phòng chiếu 360 độ là nơi khách tham quan xem lại show diễn bộ sưu tập Xuân Hè 2015 của Nicolas Ghesquiere trên sàn diễn thời trang.

48 mẫu thiết kế tuyệt đẹp được nhìn cận cảnh

48 mẫu thiết kế tuyệt đẹp được nhìn cận cảnh

HẬU TRƯỜNG

Để có được một buổi trình diễn,48 người mẫu, 25 nghệ sĩ make-up dưới sự chỉ đạo của Pat McGrath, 25 nhà tạo mẫu tóc dưới sự chỉ đạo của Paul Hanlon, 40 nhân viên studio, 40 nhân viên phục trang và Nicolas Ghesquiere đã phải làm những gì bên trong.

Một góc khu vực hậu trường được tái hiện lại

Một góc khu vực hậu trường được tái hiện lại

Đừng bỏ qua