Khám phá cửa hàng Art Deco của Lacoste

Với việc khai trương cửa hàng theo concept mới: The standard, Lacoste sẽ mang tới cho giới mộ điệu những trải nghiệm hoàn toàn mới về một không gian mua sắm độc đáo nơi thời trang, kiến trúc và nghệ thuật không ngừng giao thoa

Là cửa hàng thứ 11 trong chuỗi cửa hàng Lacoste tại thị trường Việt Nam, cửa hàng Lacoste mới khai trương tại số 01 Bà Triệu có diện tích 230m² được xây dựng trên vị trí đắc địa nhất của thủ đô Hà Nội. Cửa hàng áp dụng concept mới nhất của Lacoste toàn cầu – kiến trúc ngoại cảnh mang phong cách Art Deco nhằm đem đến sự trài nghiệm mua sắm thoải mái và thư giãn cho các khách hàng yêu quý nhãn hiệu thời trang Lacoste.

cua hang lacoste 2

Không gian nội thất gây ấn tượng với gam màu trắng chủ đạo cùng lối kiến trúc hiện đại mà tối giản. Nền sơn màu trắng giống như một tấm toan, cho những vệt màu là những trang phục của thương hiệu “cá sấu” tới từ Pháp thăng hoa trong một giai điệu ngẫu nhiên đầy hứng khởi, trẻ trung và thanh lịch.

cua hang lacoste 4
Trong sự kiện khai trương cửa hàng lớn nhất Việt Nam này, Lacoste cũng đặc biệt giới thiệu BST Xuân Hè 2015 với các chủ đề chính xuyên suốt mùa hè như Sail Away, Spring Bay và Soft Sun do Giám đốc sáng tạo của thương hiệu Felipe Oliveira Baptista thực hiện.

cua hang lacoste 8
Các thiết kế của Lacoste mùa này hướng tới những chuyến đi nghỉ dưỡng đầy nắng, gió, cát về các vùng biển nhiệt đới với các gam màu tươi sáng, tự nhiên mà dịu mát. Những thiết kế vô cùng sáng tạo, thanh lịch và hiện đại với các màu sắc mạnh mẽ như đỏ Bordeaux, cam đất, xanh Navy, xám kết hợp tinh tế cùng các gam màu Pastel dịu mát hứa hẹn mang tới cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt về những chuyến nghỉ dưỡng.

cua hang lacoste 3
Một điểm đáng chú ý khác trong sự kiện này, Lacoste cũng giới thiệu thêm các thiết kế mới cho dòng túi xách như mẫu Chantaco – biểu tượng Premium của nhãn hàng, hay bộ sưu tập Capsule đi kèm dòng sản phẩm vợt Tennis kinh điển và độc quyền đã đăng ký bản quyền sáng chế LT12.

cua hang lacoste 6

Buổi khai trương cửa hàng mới của Lasoste có sự góp mặt của siêu mẫu Hà Anh, Jennifer Phạm, Á hậu Tú Anh và diễn viễn Hồ Vĩnh Khoa

Cuối cùng, cũng trong dịp này, giới mộ điệu cũng có thể nhanh tay “rinh” về cho mình những mẫu thiết kế được Lacoste hợp tác thiết kế riêng cho giải quần vợt nổi tiếng của Pháp Roland Garros.

Dàn người mẫu hà Nội trong trang phục của hãng

Dàn người mẫu hà Nội trong trang phục của hãng

Đôi nét về Lacoste

Thương hiệu Lacoste được sáng lập vào năm 1933, là biểu tượng của sự đẳng cấp và thư giãn, được xây dựng trên nền tảng thời trang thể thao, các sản phẩm của Lacoste độc đáo và đa dạng chủ yếu tập trung vào các đối tượng khách hàng là nam giới, phụ nữ, và trẻ em. Lacoste đã có mặt trên 114 quốc gia, trung bình cứ mỗi hai giây, hai sản phẩm Lacoste được bán ra tại các các cửa hàng Lacoste, hay tại các trung tâm thương mại, hoặc ở mạng lưới bán hàng đã được chọn lọc.

Đừng bỏ qua