Khám phá bộ sưu tập CHANEL ROUGE ALLURE INK – Sự đa dạng của sắc đỏ

Trong phần 3 của series CHANEL Beauty Talks, một series những cuộc trò chuyện ngẫu hứng về làm đẹp giữa Lucia Pica, Global Creative Makeup và Colour Designer cho CHANEL, và những người phụ nữ phi thường, Lucia Pica đã gặp gỡ Kristen Stewar và cùng nhau trò chuyện về sắc Đỏ

Đỏ không chỉ đơn thuần là một tông màu, Đỏ còn tượng trưng cho tinh thần và xúc cảm. Qua sự thể hiện của Kristen, sắc Đỏ bộc lộ sức mạnh của sự nữ tính trong vẻ ngoài yếu mềm.

CHANEL ROUGE ALLURE INK

Hai người phụ nữ chia sẻ niềm cảm hứng, tâm trạng và những bí quyết làm đẹp xoay quanh sắc Đỏ, chủ đề chính trong bộ sưu tập trang điểm đầu tiên của Lucia Pica.

 

Nếu cũng là một cô nàng nghiện sắc đỏ, thì bộ sưu tập CHANEL ROUGE ALLURE INK với sự đa dạng về sắc đỏ chắc chắn khiến bạn mê mệt. Là dạng son nước nhưng chất mịn lì, bao bộc đôi môi với vẻ cuốn hút thanh lịch.

CHANEL ROUGE ALLURE INK1

Cùng Chanel khám phá bí quyết làm đẹp và định hình phong cách trang điểm cá nhân từ nghệ sĩ trang điểm của Chanel với dịch vụ trang điểm hoặc lớp học trang điểm tại Chanel Dimond Plaza và nhận voucher đến 2.500.000vnd (có giá trị quy đổi để mua sản phẩm tại cửa hàng sau khi tham gia chương trình) đến ngày 16/11/2016.

Her World Việt Nam 

Đừng bỏ qua